download Work Shift Calendar Cho Android

Work Shift Calendar

 Cho Android

Download Work Shift Calendar - Ứng dụng lịch cho người làm việc theo ca

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2020

Work Shift Calendar là ứng dụng lịch tiện dụng, được thiết kế cho nhân viên làm việc theo ca và những người cần sắp xếp công việc hàng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ một nhiệm vụ nào. Với ứng dụng, bạn có thể dễ dàng thiết lập các ca làm việc mà bạn chịu trách nhiệm vào các ngày khác nhau trong tháng.


1. Giới thiệu chung về Work Shift Calendar

Mặc dù không thiếu các ứng dụng lịch trên cửa hàng ứng dụng và mỗi chiếc điện thoại đều có một ứng dụng lịch mặc định, nhưng hầu hết chúng được thiết kế để phục vụ nhu cầu của người dùng thông thường hay nhân viên văn phòng, những người cần ghi nhớ thời gian cho các sự kiện như cuộc họp hay cuộc hẹn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng cũng có những ứng dụng lịch được thiết kế riêng cho nhóm người dùng cụ thể không, chẳng hạn như nhân viên làm việc theo ca? Work Shift Calendar chính là một ứng dụng như vậy.

work shift calendar

Download Work Shift Calendar cho Android, iPhone - Ứng dụng lịch cho người làm việc theo ca

Work Shift Calendar cũng giống như các app lịch truyền thống khác, nơi bạn có thể xem ngày tháng, theo dõi các cuộc gọi hay cuộc hẹn, nhưng ứng dụng đặc biệt hơn ở chỗ các chức năng chính của nó tập trung vào việc giúp những người làm việc theo ca quản lý ca làm việc của họ một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn là bác sĩ, lính cứu hỏa hay bất kỳ ai làm việc theo ca thay đổi hàng tháng, thì download Work Shift Calendar sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ thở hơn. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ ca làm việc hay quên mất bất kỳ nhiệm vụ cần làm nào.

Tải Work Shift Calendar và ứng dụng cho phép bạn dễ dàng theo dõi và sắp xếp ca làm việc, chia sẻ lịch trình với gia đình và bạn bè, thậm chí ước tính thu nhập hàng tháng của mình. Ứng dụng cung cấp một danh mục phân ca có sẵn như ca buổi sáng, buổi chiều, buổi tối, thời gian rảnh, sinh nhật, ngày lễ... Người dùng có thể đặt 2 ca cho một ngày. Mỗi danh mục có màu sắc khác nhau để giúp dễ dàng phân biệt và bạn có thể tùy chỉnh màu nền, màu chữ và kích thước chữ theo ý muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm danh mục ca làm việc tùy chỉnh dựa trên lịch trình làm việc của mình.

work shift calendar

Tải Work Shift Calendar - Lập lịch và quản lý ca làm việc theo tháng

Work Shift Calendar thực sự là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho những người cần có một cách dễ dàng và nhanh chóng để quản lý và xem tất cả các ca làm việc. Ứng dụng giúp bạn theo dõi hoạt động hàng ngày và nhắc nhở bạn về lịch trình của mình. Ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần chọn ca, đánh dấu những ngày bạn phải làm việc và đặt nhắc nhở. Bạn cũng có thể thêm ghi chú vào bất kỳ ca làm việc nào để bổ sung thông tin cần thiết chẳng hạn như trọng tâm cho ca làm việc đó, khu vực làm việc hoặc bất cứ điều gì khác mà bạn cảm thấy quan trọng cần phải ghi nhớ trong ca làm việc đó. Nếu được trả lương theo giờ thì bạn cũng có thể thêm các thông tin thu nhập theo thời gian bạn đã làm việc.

Cụ thể khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy 3 tab. Đầu tiên là tab Paint, nơi bạn có thể chọn một ca từ danh sách các danh mục ca kíp mà ứng dụng cung cấp và chọn ngày cho công việc đó. Thứ hai, chế độ Edit Mode cho phép bạn chọn một hoặc nhiều ngày và đặt ca làm việc trong phạm vi ngày đã chọn. Sau đó, bạn có thể lặp lại lịch trình cho các tháng tới, cắt, dán, xóa ca làm việc hoặc gán ca làm việc mới cho những ngày khác theo ý muốn. Cuối cùng là tab Shift, nơi bạn có thể xem tất cả các ca làm việc và sửa đổi lịch trình theo cách bạn muốn nếu có bất kỳ thay đổi nào trong lịch làm việc của bạn.

work shift calendar

Download Work Shift Calendar - Dễ dàng tạo và tùy chỉnh tất cả các ca làm việc

Bất kỳ ai làm việc theo ca cũng có thể nhận được rất nhiều lợi ích từ Work Shift Calendar. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải là nhân viên làm việc theo ca để sử dụng ứng dụng. Sinh viên sẽ yêu thích Work Shift Calendar, đặc biệt nếu họ đang vật lộn với việc cân bằng giữa công việc làm thêm và lịch học. Những người dùng thông thường cũng có thể thấy được những gì mà Work Shift Calendar sẽ giúp họ trong cuộc sống hàng ngày.

2. Tính năng chính của Work Shift Calendar

- Giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.
- Dễ dàng tạo và tùy chỉnh tất cả các ca làm việc bằng cách sử dụng chế độ Paint hoặc Edit.
- Chia sẻ lịch của bạn dưới dạng hình ảnh và file PDF cho bạn bè qua WhatsApp, email, Telegram...
- Tạo ghi chú để bổ sung thông tin cần thiết cho ca làm việc và đặt nhắc nhở với chuông thông báo.
- Tạo widget để theo dõi ca làm việc nhanh chóng mà không cần mở ứng dụng.
- Nhập ca làm việc của bạn từ lịch này sang lịch khác.
- Thêm các biểu tượng có thể tùy chỉnh được liên kết với ngày.
- Dễ dàng tạo bản sao lưu và xuất lịch của bạn sang Google Calendar.

Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Work Shift Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat work shift calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Work Shift Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm