download World Table Tennis Champs Cho Android

World Table Tennis Champs

 Cho Android

Download World Table Tennis Champs - Game chơi bóng bàn, du lịch kỳ quan thế giới

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/03/2023

World Table Tennis Champs là trò chơi 3D Ping Pong thú vị, trực quan và thú vị nhất mà bạn từng chơi trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Game bóng bàn thú vị với chế độ điều khiển vật lý chân thực và mượt mà, thử thách giới hạn của bạn khi bạn mở khóa các đấu trường, cạnh tranh trên các bảng xếp hạng để đạt thành công và giành lấy vinh quang.



Sau khi download và cài đặt World Table Tennis Champs bạn sẽ chơi 3 giải đấu ly kỳ theo phong cách loại trực tiếp với phần thưởng độc quyền và trở thành nhà vô địch bóng bàn, hay thưởng thức các trò chơi mini arcade tùy chỉnh kiểm tra kỹ năng chơi bóng bàn của bạn theo những cách không ngờ tới. Người chơi cũng sẽ được khám phá hơn 16 địa điểm và đấu trường ngoài trời trên nền đồ họa HD đẹp mắt, trải nghiệm AI hoàn hảo mang đến cho bạn những thử thách thực sự khó vượt qua.

world table tennis champs

Download World Table Tennis Champs, Game chơi bóng bàn, du lịch kỳ quan thế giới

World Table Tennis Champs tái hiện những cú đánh chân thực với hiệu ứng âm thanh hình ảnh tương tự như trò chơi bóng bàn thực sự. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá hững kỳ quan khác nhau của thế giới trong tour du lịch kỳ diệu thế giới, sử dụng cử chỉ một tay để đánh bóng, thẻ tăng cường mạnh mẽ để khuếch đại mọi khía cạnh của trò chơi, mở khóa một loạt các thành tích làm tăng thêm tiến trình bảng xếp hạng của bạn.

Table Tennis Touch cũng là game mô phỏng đánh bóng bàn với đồ họa tuyệt đẹp, cơ chế điều khiển mượt mà và trực quan, người chơi sẽ được rèn luyện rất nhiều kỹ năng trong khí đánh bóng bàn, bên cạnh đó Table Tennis Touch còn tổ chức các giải đấu thuộc các tầm cỡ khác nhau.

Các tính năng chính của World Table Tennis Champs:

- Game giải đố ô chữ

- Kho từ vựng phong phú

- Hàng ngàn cấp độ

- 11 chủ đề để lựa chọn

- Tiền thường hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Liên Minh Bóng Tối
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Liên Minh Bóng Tối - một tựa game mobile được SohaGame phát hành trong nước. Ngày 4/7, game chính thức mở giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể nhận được phần quà ingame giá trị là những gói Code Liên Minh Bóng Tối hấp dẫn khi tham gia sự kiện từ trò chơi.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Có nên dùng phần mềm Auto FIFA Online 4 không?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game FIFA Online 4 là một trò chơi bóng đá hấp dẫn bậc nhất hiện nay, mới đây, sự xuất hiện của công cụ dùng đề auto Fifa khiến cộng đồng không khỏi hoang mang, rốt cuộc chúng ta có nên sử dụng những thiết bị auto Game này không?
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Table Tennis Champs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world table tennis champs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Table Tennis Champs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm