download WiFi Thief Detector Cho Android

WiFi Thief Detector

 Cho Android

Download WiFi Thief Detector - Ứng dụng phát hiện dùng trộm Wi-Fi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

Bạn đang nghi ngờ ai đó dùng trộm mạng Wifi nhà mình? Bạn lo lắng dữ liệu riêng tư bị truy cập bởi người khác, WiFi Thief Detector sẽ giúp bạn phát hiện ai đang dùng trộm Wifi mà không xin phép và cung cấp các biện pháp bảo mật mạng hiệu quả.




Bảo mật mạng Wifi luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của bất kỳ hộ gia đình nào lắp đặt mạng không dây. Một trong những cách tăng độ an toàn cho Wifi mà người dùng thường sử dụng là đổi mật khẩu wifi thường xuyên. Tuy nhiên, không có biện pháp nào là hoàn hảo cả.

wifi thief detector

Tải WiFi Thief Detector - Ứng dụng phát hiện dùng trộm WiFi

Nếu bạn nhận thấy không ít lần mạng Wifi nhà mình bị chậm lại mà không rõ nguyên do, rất có thể ai đó đã biết mật khẩu Wifi, truy cập vào và tải vô số thứ làm cho tốc độ kết nối mạng của bạn không được nhanh như bình thường. Vậy làm thế nào để biết được ai đang dùng Wifi chùa, câu trộm Wifi nhà bạn? Hãy để WiFi Thief Detector cho bạn câu trả lời thích đáng nhất.

Ứng dụng phát hiện dùng trộm Wifi - WiFi Thief Detector có thể dễ dàng quét Wifi và xem có bao nhiêu người hay thiết bị đang kết nối với Router Wifi của bạn với địa chỉ ID, Mac ID và danh sách nhà cung cấp. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra ai đang dùng trộm mạng Wifi của mình và tiến hành chặn "kẻ trộm" đó trong cài đặt bộ định tuyến từ My Wifi Router.

wifi thief detector 2

Quét và kiểm tra ai đang dùng "chùa" mạng Wifi nhanh chóng

Trong trường hợp bạn đăng ký gói cước Internet giới hạn dung lượng sử dụng và tin rằng có người đã phá mật khẩu Wifi bằng một phần mềm nào đó để sử dụng Wifi chùa của nhà mình, thì hãy tải WiFi Thief Detector để tìm kiếm các thiết bị đáng ngờ và tiến hành chặn, cũng như thực hiện những biện pháp tăng cường tính bảo mật khác.

wifi thief detector 3

Tiến hành chặn "kẻ trộm" và đổi mật khẩu WiFi

Còn WiFi Finder là ứng dụng giúp bạn tìm điểm truy cập wifi miễn phí ở các nơi công cộng hoặc xung quanh vị trí thiết bị của bạn, WiFi Finder xác minh và kiểm tra tốc độ mọi mạng wifi để tránh việc truy cập vào các mạng ảo.

Tính năng nổi bật của WiFi Thief Detector:

 

Tính năng nổi bật của WiFi Thief Detector:

Quét và phát hiện dùng trộm Wifi.

Chặn thiết bị đáng ngờ.

Quản lý lịch sử thiết bị đã được quét.

Cài đặt Router hiệu quả.

Dễ dàng kiểm tra tốc độ mạng.

Lấy mật khẩu mặc định của Router.


Liên kết tải về - [6.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Thief Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi thief detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Thief Detector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm