download Wrestling Revolution 3D Cho Android

Wrestling Revolution 3D

 Cho Android

Download Wrestling Revolution 3D - Game đấu vật hạng nặng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2020

Wrestling Revolution 3D thuộc thể loại game thể thao mô phỏng môn đấu vật đối kháng phát triển mạnh nhất ở phương Tây. Trong Wrestling Revolution 3D bạn sẽ trực tiếp điều khiển nhân vật được lựa chọn ra những đòn tấn công đối thủ, kết hợp phòng thủ và cố gắng để trở thành nhà vô địch trong giải đấu danh giá.


1. Giới thiệu về Wrestling Revolution 3D

Wrestling Revolution 3D là một trong những game đối kháng hấp dẫn nơi bạn sẽ được hóa thân vào những đô vật hạng nặng với cơ bắp đáng ngưỡng mộ để tham gia vào những trận đấu trên các võ đài danh giá nhất thế giới. Một số phím điều khiển cơ bản mà các game thủ cần nắm vững như: A-tấn công, G-túm, R-chạy nhanh, P-nhặt đồ, T- chế nhạo trọng tài, EYE - thay đổi trọng tâm, HEALTH METER - chuyển đổi nhân vật...bạn phải kết hợp các đòn tấn công và phòng thủ sao cho nhuần nhuyễn và có hiệu quả nhất.

wrestling revolution 3d

Download Wrestling Revolution 3D, Game đấu vật hạng nặng

Wrestling Revolution 3D mô phỏng khá chân thực các màn đấu như ở đấu trường thực tế, bạn cần phải dành thời gian để trải nghiệm và rút ra những bài học qua từng màn đấu kịch tính. Bên cạnh các đòn bằng tay chân, người chơi còn phải sử dụng một số phương tiện như bàn-ghế, chai nước, gậy sắt... xuất hiện trong trận đấu hay sợi dây thừng để trói chặt đối thủ. Đồ họa trong game được đánh giá là khá sơ sài tuy âm thanh của các đấu trường lại là điểm cộng của game.

2. Các đặc điểm chính của Wrestling Revolution 3D:

- Game đấu vật đối kháng hạng nặng.
- Nhiều phím điều khiển ra đòn, tấn công và phòng thủ.
- Chế độ thi đấu và luyện tập.
- Tùy chỉnh trang phục, góc nhìn nhân vật.
- Âm thanh đấu võ chân thực.

3. Game liên quan

WWE 2K16 1 Trainer cũng là game mô phỏng đấu vật hấp dẫn nơi bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp của một đô vật huyền thoại, trải nghiệm những màn thi đấu chân thực, game WWE 2K16 1 Trainer cho phép bạn lựa chọn nhân vật bạn yêu thích, nỗ lực để đạt được những thành tích cao nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Chơi Loạn đấu võ lâm trên máy tính
    Để chơi các tựa game mobile trên máy tính chẳng hạn như Loạn đấu võ lâm rất đơn giản, khi mà hiện nay có khá nhiều phần mềm giả lập hỗ trợ chúng ta thực hiện công việc đó. Bằng bài viết dưới đây,
  • Code Đấu Thần Tuyệt Thế 2024 mới nhất, hướng dẫn đổi mã
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bước vào thế giới của những cao thủ trước tiên người chơi cần phải đổi Code Đấu Thần Tuyệt Thế, điều này cho phép các võ hiệp có thêm đồ để tăng sức mạnh, mở ra cánh cửa để công thành tranh đoạt võ lâm khắp thiên hạ.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • 12 Code Kiếm Hiệp 4.0 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nhập Code Kiếm Hiệp 4.0 nhận Kim Nguyên Bảo, Chìa Bảo Tàng, Quyển Triệu Hồi Boss Thế Giới, Tàn Hồn Tây Môn và hàng nghìn vật phẩm siêu giá trị khác. Kiếm Hiệp 4.0 là game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở So Đạo Lý Đấu Võ Công đang làm mưa làm gió trên Google Play và App Store.
    iếm Hiệp 4.0
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wrestling Revolution 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wrestling revolution 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wrestling Revolution 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm