download WWE 2K16 1 Trainer other

WWE 2K16 1 Trainer

 other

Download WWE 2K16 1 Trainer - Game đấu vật, thi đấu võ đài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2018

WWE 2K16 +1 Trainer là game đấu vật, trong đó người chơi sẽ có cơ hội trở thành một đô vật chuyên nghiệp, bắt đầu sự nghiệp và xem xét tất cả các yếu tố để trở nên nổi tiếng. Bên cạnh những trận thi đấu giống như trên TV thì điều đáng nhắc tới hơn là bạn được quyền điều khiển nhân vật đã chọn.


Bất kể ý kiến của bạn về đấu vật như thế nào thì môn thể thao này vẫn có sức hút riêng của nó và các vận động viên luôn nỗ lực hết sức để đạt thành tích cao nhất. WWE 2K16 +1 Trainer mang môn đấu vật vào máy tính, cho phép bạn trở thành một đô vật chuyên nghiệp, cũng như bắt đầu sự nghiệp và xem mức độ nổi tiếng của bạn trên toàn thế giới.

Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật mô phỏng thì minecraft mien phi sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn thú vị và cũng không kém phần bất ngờ, bên cạnh đó minecraft mien phi còn đi kèm với nhiều bản mod hỗ trợ giúp cho việc chơi game trở nên dễ dàng hơn.

Với WWE 2K16 +1 Trainer, bạn sẽ có cơ hội bắt đầu sự nghiệp đô vật, có nhiều thứ cần xem xét bên cạnh những bước di chuyển khi thi đấu thực. Nhân vật bạn lựa chọn trong vòng đấu cũng rất quan trọng, vì mọi người sẽ cổ vũ cho bạn nhiều hơn nếu họ thích những gì đang xem. Ngoài ra, những yếu tố như tài chính và quản lý trong WWE 2K16 +1 Trainer cũng đóng vai trò rất quan trọng khiến cho trải nghiệm tổng thể trở nên chân thực hơn.

Với những game như Liên Minh Huyền Thoại thì diện mạo nhân vật đóng vai trò khá quan trọng trong game, bản mod skin 2.9 sẽ cung cấp đến bạn nhiều loại trang phục khác nhau để khiến cho các nhân vật trở nên lung linh hơn, mod skin 2.9 đặc biệt hữu ích với những game thủ không có nhiều tiền lên đồ và nâng cấp cho các tướng.

Những tính năng chính của game WWE 2K16 +1 Trainer:

 

- Game đấu vật

- Người chơi bắt đầu sự nghiệp của một đô vật chuyên nghiệp

- Lựa chọn nhân vật trong vòng đấu

- Chỉ làm việc với phiên bản WWE 2K16 trên Steam



Liên kết tải về - [668 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WWE 2K16 1 Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wwe 2k16 1 trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WWE 2K16 1 Trainer other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WWE SuperCard 3/5 Game đấu vật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • WWE Mayhem 3/5 Game đấu vật cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm