download Mộng Đại Hiệp Cho Android

Mộng Đại Hiệp

 Cho Android

Download Mộng Đại Hiệp - Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp Kim Dung cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

Game kiếm hiệp Mộng Đại Hiệp là siêu phẩm khá đặc sắc dành cho mobile khi kết hợp giữa tiểu thuyết Kim Dung - Cổ Long với những nhân vật anh hùng gắn liền với tuổi thơ của chúng ta như Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh, mang lại một thế giới đầy màu sắc.


Giới thiệu Mộng Đại Hiệp:

Tham gia Mộng Đại Hiệp, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ những cao thủ võ lâm nổi tiếng như: Kiều Phong, Quách Tĩnh, Dương Quá, Lục Tiểu Phụng, Tây Môn Xuy Tuyết, Tiểu Ngư Nhi...Và đặc biệt hơn hết đó chính những anh hùng Thuần Việt như Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh trong truyền thuyết Văn Lang. Trò chơi sở hữu hàng loạt tính năng đặc sắc và độc lạ. Gần 10 hệ thống PvP khác nhau với những phần thưởng hấp dẫn hàng ngày, bạn sẽ phải cân não xây dựng cho mình một đội hình chiến thuật đánh bại những kẻ địch khác.

mong dai hiep

Download Mộng Đại Hiệp - Game chiến thuật thẻ tướng đề tài kiếm hiệp Kim Dung cho Android

Bên cạnh đó, hoạt động phó bản cũng là một yếu tố đặc sắc trong game kiếm hiệp Mộng Đại Hiệp, người chơi sẽ phải chinh phục những phó bản và hoạt động vượt ải để sưu tầm những võ hiệp. Phó bản càng cao, cơ hội nhận được những võ hiệp càng lớn. Sau cùng là hệ thống bang hội sẽ khiến bạn bận rộn cả tuần trong những trận Bang Chiến, Công Thành Chiến.

Các tính năng chính của Mộng Đại Hiệp:

- Game kết hợp giữa nhân vật Kim Dung - Cổ long và anh hùng dân tộc

- Hệ thống võ hiệp đặc sắc

- Hệ thống PvP đa dạng.

- Hoạt động phó bản phong phú

Tham gia nhiều sự kiện để nhận giftcode Mộng Đại Hiệp nhé các game thủ:

Game liên quan:

Kiếm Hiệp GO cũng là tựa game thẻ tướng quy tụ các anh hùng nổi tiếng trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, Kiếm Hiệp GO nổi bật với đồ họa công nghệ Unity 3D hiện đại để tạo nên những hiệu ứng skill bắt mắt, những chuỗi đòn combo, kích hợp hoành tráng.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Đại Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng đại hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Đại Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tân Minh Chủ 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cực chất trên mobile
  • Kiếm Hiệp GO 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng kết hợp nhập vai
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm