download Quyền Vương 98 (.APK)

Quyền Vương 98

 (.APK)

Download Quyền Vương 98 - Game chiến thuật đối kháng hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Quyền Vương 98 là game online hấp dẫn trên máy tính và các thiết bị di động Android, iOS có sự kết hợp giữa lối chơi nhập vai và nội dung thẻ tướng. Game cũng có cơ chế chiến đấu theo lối đánh dàn trận và theo lượt giống với nhiều tựa game bạn đã từng chơi. Game thiết kế nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần, tích hợp hệ thống đấu trường xếp hạng, bên cạnh đó là hình tượng các nhân vật nữ gợi cảm và đồ họa ấn tượng.


MẹoChơi Quyền Vương 98 trên máy tính bằng Garena

Chi tiết: Tham khảo cách chơi Quyền Vương 98 trên máy tính

Quyền Vương 98 có tên gốc là The King of Fighters 98 OL, game hỗ trợ trên cả máy tính và hai nền tảng Android và iOS hiện đang là game được ưa chuộng tại thị trường game Trung Quốc được vận hành tới gần 400 server. Đây là tựa game nhập vai, chiến đấu theo lượt với tạo hình nhân vật rất sinh động, đặc biệt là các nhân vật nữ với thân hình gợi cảm. Về đặc điểm này, game không thua kém gì Liên Minh huyền thoại lừng lẫy một thời và nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với Liên Minh huyền thoại thì game này được cho là một thay thế hoàn hảo. Trong quá trình chơi, nếu bạn yêu thích nhân vật nào thì có thể chiêu mộ về đội hình của mình.

download quyen vuong 98

Quyền Vương 98 cho phép người chơi lựa chọn các mục tiêu tấn công cho các nhân vật trong đội quân của mình. Mỗi nhân vật này đều có các kỹ năng đặc biệt riêng tạo đòn đánh combo, gây nhiều sát thương hơn trong mỗi trận đánh. Lối đánh không hoàn toàn tự động mà đòi hỏi người chơi phải chú ý trong các lượt đánh của trò chơi này chính là điểm cuốn hút thu hút nhiều người chơi. Khác với lối chơi chiến thuật trong Đế Chế, đây là game nhập vai với nhiều màn chơi khác nhau và nếu bạn nào đã từng chơi Đế chế sẽ thấy rõ sự khác nhau này.

MẹoTải Quyền Vương 98 cho Android, iPhone

Download cho thiết bị Android: Quyền Vương cho Android
Download cho thiết bị iOS: Quyền Vương cho iPhone

Yếu tố nhập vai trong Quyền Vương 98 thể hiện ở những điểm như: các nhân vật có chỉ số sức mạnh riêng, phân chia thành cấp độ riêng, từ xanh cho tới tím, người chơi có quyền trang bị vũ khí hay tăng cấp thuộc tính cho nhân vật. Game xây dựng theo cốt truyện với độ khó tăng dần, và trong hệ thống đấu trường xếp hạng, người chơi cũng có thể thi đấu với nhau. Theo nhận xét của nhiều game thủ, game có lối chơi đơn giàn và thú vị, dễ dàng nắm bắt cách chơi. Đây cũng là tựa game do Garena phát hành và bạn cần cài đặt Garena để chơi trên máy tính.

Một số hình ảnh trong Quyền Vương 98

tai quyen vuong 98

download quyen vuong 98

choi quyen vuong 98


Tính năng chính của Quyền Vương 98:

- Game nhập vai đối kháng trên mobile
- Chiến đấu theo lượt hấp dẫn
- Tạo hình nhân vật nữ gợi cảm
- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dẫn
- Lối chơi đơn giản, thú vị

Khác với Quyền Vương 98, game bloody roar (đấu trường thú) lại là tựa game offline trên máy tính, laptop hay xa hơn là trên các đầu game PS, bloody roar không thể so sánh về đồ họa, âm thanh hình ảnh với Quyền Vương 98, nhưng một khi bạn đã chơi bloody roar, bạn sẽ bị mê hoặc bởi lối chơi của game ngay lập tức.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi Quyền Vương 98 trên máy tính bằng Garena, game võ thuật đối kháng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game Quyền Vương 98 hay còn được biết đến các tên rất nổi tiếng là The king of fighter 98, một thể loại game đối kháng nổi tiếng với các game thủ nay được chuyển thể online sang đối kháng theo lượt. Và điều đặc biệt hơn, không chỉ pháp hành trên di động nay Quyền Vương 98 còn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập Garena Plus. Chi tiết mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây được thực hiện bởi Taimienphi.vn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đề tài kiếm hiệp luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều game thủ và Mộng Võ Lâm AFK không phải trường hợp ngoại lệ, trò chơi quy tụ hơn 200 nhân vật và hàng trăm mã Code Mộng Võ Lâm AFK miễn phí, xây dựng đội hình chiến thuật trong mơ với Kiều Phong, Dương Quá, Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung và mỹ nhân Tiểu Long Nữ.
  • Tổng hợp Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Vào ngày 2/2 tới đây, VNG chính thức phát hành và khai mở những máy chủ đầu tiên của tựa game chiến thuật Võ Lâm Nhàn Hiệp. Danh sách Code Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mới nhất 2023 nhận Nguyên Bảo, Lệnh Chiêu Mộ, Rương Trang Bị Cam, Ngân Ty Nam dành cho Tân Thủ.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
  • Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Danh sách Code Võ Thần Kỳ Tích mới nhất và hướng dẫn chi tiết cách nhập để game thủ nhận Kim Cương Đỏ, hàng ngàn ưu đãi miễn phí khác.
  • Code Võ Lâm Việt Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Võ Lâm Việt Mobile là một trò chơi được phát triển từ sản phẩm Võ Lâm Truyều Kỳ 1 của Vinagame (nay là VNG), bản mod này đã có đợt thử nghiệm lần đầu vào những ngày đầu tháng 10. Game thủ luôn hào hứng trông chờ những code Võ Lâm Việt Mobile được "phát ra".
  • Code Tiếu Ngạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếu Ngạo Võ Lâm là một trong những game kiếm hiệp 3D có đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào game nhập mã Code Tiếu Ngạo Võ Lâm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn thông qua Giftcode trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Code Võ Lâm Trấn Bảo mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Võ Lâm Trấn Bảo cũng là một trong những tựa game kiếm hiệp nhập vai của Gamota được rất nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm kiếm mã Code Võ Lâm Trấn Bảo và cách nhập code thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ quả được.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10, đây là tựa game kiếm hiệp tiếp theo do VNG phát hành nhưng ở nền tảng H5, tham gia trải nghiệm, bạn sẽ nhận được những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quyền Vương 98 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quyền vương 98 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quyền Vương 98 (.APK)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm