download Payback Showdown Cho Android

Payback Showdown

 Cho Android

Download Payback Showdown - Game võ thuật đối kháng cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/10/2019

Payback Showdown thuộc thể loại game nhập vai nhàn rỗi mô phỏng huấn luyện võ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, với thiết kế đồ họa 3D, người chơi Payback Showdown như được tận mắt chứng kiến quy trình huấn luyện võ thuật và chiến đấu chân thực đến từng chi tiết.



Cốt truyện Payback Showdown kể về cuộc hành trình của 1 người đàn ông tìm cách trả thù những kẻ đã giết cha, phá hủy gia đình của anh ta. Theo đó, game thủ sẽ trải qua những quá trình huấn luyện võ thuật y như thật, đồng thời dần trở nên mạnh mẽ để tham gia vào những trận đấu ngầm và giành chức vô địch.

payback showdown

Tải Payback Showdown - Game nhập vai nhàn rỗi cho điện thoại Android

Tham gia Payback Showdown, người chơi sẽ được dẫn dắt thông qua chuỗi nhiệm vụ huấn luyện, từ các động tác cơ bản cho đến các động tác nâng cao. Việc tập luyện này sẽ gia tăng các chỉ số thuộc tính của nhân vật, giúp họ mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ được học hơn 110 kiểu võ thuật khác nhau, nổi tiếng trên thế giới như Muay Thai, Jeet Kune Do, Karate, Tea Kwon Do, và Boxing...

payback showdown 2

Download Payback Showdown cho iPhone - Game võ thuật đối kháng cho mobile

Khác với những game thiên về chiến thuật đối kháng, Payback Showdown chỉ mô phỏng những cuộc chiến thông qua sự kết hợp di chuyển võ thuật và chiến lược của mỗi người chơi. Đồng nghĩa với việc bạn không được điều khiển nhân vật trên đấu trường, bởi tất cả đều sẽ được lên kế hoạch ngay từ khi vào trận đấu. Bù lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn đối kháng võ thuật đẹp mắt chẳng khác gì xem một trận đấu thực sự.

Bạn tham khảo thêm Ceres M, tựa game đã từng nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc với bối cảnh một thế giới ma thuật phong cách trung cổ, trong Ceres M bạn sẽ vào vai 1 người chỉ huy đồng thời cũng là chiến binh bắt đầu chuyến hành trình với những trang bị cơ bản cùng những người đồng đội.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Payback Showdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat payback showdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Payback Showdown Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm