download X Launcher Cho Android

X Launcher

 Cho Android

Download X Launcher - Cài đặt giao diện iPhone X cho thiết bị Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/06/2018

X Launcher là ứng dụng cung cấp cho người dùng Android bộ hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) mới nhất trên iPhone X. Được truyền cảm hứng bởi dòng điện thoại thông minh mới nhất của Apple với phiên bản iOS 11, X Launcher kết hợp các hiệu ứng 3D cá nhân hóa và wallpaper live, mang lại những giao diện độc đáo.


Với X Launcher, bạn chỉ cần vuốt lên trên màn hình để mở control center của iOS 11, điều chỉnh nhanh chóng WiFi, Bluetooth, tín hiệu, đèn flash, âm lượng, độ sáng và xoay màn hình điện thoại; vuốt xuống để mở tất cả ứng dụng, tìm nhanh các ứng dụng trong máy và tìm kiếm trên web.

Smartphone Upgrader 2017 cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn biến một chiếc điện thoại Android thành iPhone X hoặc Essential Phone, ngoài ra Smartphone Upgrader 2017 còn cung cấp nhiều hình nền đẹp mắt và các tính năng tùy biến khác.


X Launcher
Download X Launcher -  Cài đặt giao diện iPhone X cho thiết bị Android

 

X Launcher cho phép bạn tạo menu được tổ chức hợp lý, nhấn và giữ icon Jitter Uninstall hay kéo thả ứng dụng để tạo folder giống trên iOS 11, ứng dụng  X Launcher mang lại cho bạn bộ icon phong phú của iPhone X mà những wallpaper mới nhất để tùy chỉnh giao diện. Công cụ hoạt hình 3D với hiệu ứng đồ họa, theme 3D và widget tạo ra những hiệu ứng chuyển tiếp thần kỳ.

Những tính năng chính của ứng dụng X Launcher:

- Cung cấp bộ hình nền và biểu tượng mới nhất trên iPhone X

- Kết hợp các hiệu ứng 3D cá nhân hóa và wallpaper live

- Tạo folder thông minh giống trên iOS 11

- Công cụ hoạt hình 3D với hiệu ứng đồ họa, theme 3D và widget

- Giao diện màn hình khóa độc đáo



Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

X Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm