download Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục File DOC

Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục

 File DOC

Download Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục - Mẫu xin xác nhận thời gian đóng bảo hiểm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/01/2018

Mẫu xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục là biểu mẫu do chính người tham gia bảo hiểm lập ra và gửi đến cơ quan bảo hiểm để xin được xác nhận việc đã tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục. Đây là biểu mẫu cần thiết để các bạn hoàn thành thủ tục đề nghị được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục là các thông tin cá nhân về người làm đơn bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc. Tiếp đó các bạn cần trình bày rõ mã thẻ bảo hiểm của mình, tên cơ quan quản lý, thời gian tham gia bảo hiểm và cơ quan bảo hiểm đã tham gia để thuận tiện cho việc xác nhận thông tin khi xử lý và xác nhận theo quy định.

Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục
Download xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục 

Ngoài thông tin trình bày của người làm đơn thì mẫu xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục cần ghi rõ phần xác minh thông tin đã chính xác hay chưa để chuyển lên cơ quan có thẩm quyền xác nhận theo đề nghị của người tham gia bảo hiểm. Biểu mẫu xác nhận cần có chữ ký và đóng dấu của giám đốc bảo hiểm xã hội thành phố nơi tham gia bảo hiểm mới đảm bảo đúng quy định.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mức đóng bảo hiểm xã hội mới nhất để tìm hiểu các quy định về chi phí đóng bảo hiểm, nhằm chủ động trong việc dự trù kinh phí tham gia bảo hiểm xã hội. Về mức đóng bảo hiểm xã hội thì tùy theo từng đối tượng mà sẽ có những mức đống và chế độ hưởng khác nhau.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xác nhận thời gian tham gia bảo hiểm 3 năm liên tục File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm