download XPS Viewer 1.1

XPS Viewer

 1.1

Download XPS Viewer - Xem và in file XPS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/07/2017

XPS Viewer là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem và in file XPS một cách đơn giản. Ngoài các tính năng cơ bản của một trình hiển thị tài liệu, ứng dụng còn có khả năng chuyển đổi file XPS sang định dạng PDF và kết xuất thông tin dưới nhiều định dạng ảnh để dùng cho báo cáo.


XPS, viết tắt của XML Paper Specification, là định dạng cho tài liệu điện tử do Microsoft phát triển, cung cấp cho bạn phương tiện an toàn, đáng tin cậy để lưu và chia sẻ dữ liệu. XPS cung cấp hiệu suất máy in cao hơn.

XPS Viewer là ứng dụng không chỉ có khả năng mở file XPS để xem và in ấn mà còn cho phép bạn chuyển đổi sang PDF, một định dạng phổ biến và dễ truy cập hơn.

Free XPS Viewer cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn hiển thị file XPS trên một giao diện rõ ràng, dễ quan sát, bên cạnh đó Free XPS Viewer cũng hỗ trợ các tính năng phóng to, thu nhỏ tài liệu, di chuyển trang dễ dàng.

xps viewer

Ứng dụng XPS Viewer hiển thị một giao diện đơn giản, tiện dụng, dễ dàng xem và chuyển đổi file XPS. Các nút điều hướng tương đối nhỏ và cho phép bạn xem tài liệu ở không gian lớn nhất. XPS Viewer cung cấp cho bạn hai chế độ xem là lật và cuộn trang, thích hợp để xử lý những loại tài liệu nhất định.

Để chuyển đổi file XPS sang định dạng PDF bạn cũng có thể sử dụng XPS to PDF Converter với khả năng chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời XPS to PDF Converter còn có ưu điểm là giữ nguyên chất lượng và nội dung của file gốc sau khi thực hiện chuyển đổi định dạng thành công.

XPS Viewer tích hợp nhiều tính năng và công cụ như tính năng zoom chuẩn và tính năng tìm kiếm và mọi trình xem tài liệu nên có, ngoài ra còn bao gồm tính năng chuyển đổi sang định dạng PDF, đồng thời hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như BMP, GIF, JPEG, PNG, TIFF và WMP. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng để trích xuất thông tin từ định dạng XPS và kết xuất thông tin để sử dụng cho báo cáo.

Những tính năng chính của ứng dụng XPS Viewer:

- Hỗ trợ xem và in file XPS

- Cung cấp cho bạn hai chế độ xem là lật và cuộn trang

- Cho phép chuyển đổi file XPS sang định dạng PDF

- Hỗ trợ kết xuất thông tin dưới nhiều định dạng ảnh như BMP, GIF, JPEG, PNG, TIFF và WMP.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XPS Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xps viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm