download Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack 1.2 for Windows XP, Server 2003 64bit

Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack

 1.2 for Windows XP, Server 2003 64bit

Download Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack - Xem và quản lý tài liệu XPS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2019

Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack bao gồm bộ sưu tập component, hỗ trợ người dùng đọc và tạo tài liệu XPS cũng như xem thuộc tính file và tạo hình thu nhỏ (thumbnail) thông qua shell handler có trong gói chương trình.


Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack tương thích với Windows XP, Vista và Wins 2003, cung cấp gói chương trình riêng dành cho máy tính cấu trúc x86 (32-bit) và x64 (64-bit). Ưu điểm của Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack là cung cấp các tính năng cần thiết để xử lý tài liệu định dạng XPS mà không yêu cầu cài đặt .NET Framework 3.0.

Free XPS Viewer cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các tài liệu XPS, giúp bạn hiển thị file XPS trên một giao diện rõ ràng, dễ quan sát, bên cạnh đó Free XPS Viewer cũng hỗ trợ các tính năng phóng to, thu nhỏ tài liệu, di chuyển trang dễ dàng.

Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack hỗ trợ đọc, ghi và tạo file XPS, hiển thị thuộc tính file hoặc kích hoạt hiển thị hình thu nhỏ thông qua shell handler có trong gói chương trình.

Để chuyển đổi file XPS sang định dạng PDF bạn cũng có thể sử dụng XPS to PDF Converter với khả năng chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời XPS to PDF Converter còn có ưu điểm là giữ nguyên chất lượng và nội dung của file gốc sau khi thực hiện chuyển đổi định dạng thành công.

Những tính năng chính của Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack:

- Hỗ trợ đọc, ghi và tạo file XPS

- Hiển thị thuộc tính file, tạo thumbnail

- Tính năng iPreview trên Windows Vista

- Yêu cầu cài đặt trước Microsoft Core XML Services 6.0



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Microsoft XPS Document Writer là gì? Làm sao để xóa nó?
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy file OXPS trên máy tính Windows của mình hay chưa? Rất có thể bạn đã nhìn thấy chức năng Microsoft XPS Document Writer khi in tài liệu trên máy tính Windows của mình. Vậy
  • Đọc file *.ISO bằng phần mềm nào?
    Thông thường người dùng sử dụng file định dạng *.iso để tạo các bản sao lưu hoặc ghi dữ liệu lên đĩa CD/DVD. Nó còn được gọi là file ảnh ảo chứa rất nhiều dữ liệu với dung lượng khá lớn có thể lên
  • Soda PDF, phần mềm đọc file PDF trên thay Foxit Reader
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Soda PDF phần mềm đọc file PDF trên máy tính là một công cụ hoàn hảo để bạn có thể thực hiện các thao tác trên các file PDF như copy sao chép, tạo file PDF một cách nhanh chóng, đây có thể được coi là phần mềm thay thế Foxit Reader. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu công cụ đầy hữu ích này nhé.
  • Hướng dẫn đọc File .shs trên Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    File định dạng .shs sinh ra là do bạn sao chép, di chuyển dữ liệu từ máy tính chạy Windows XP sang máy chạy Windows 7; kéo thả nội dung từ Word hay Excel ra Desktop; gửi Email, ... Vậy làm sao để đọc được File .shs trên máy tính?
  • Top phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hiện nay, file XML thường được đa số chương trình sử dụng để lưu trữ thông tin. Bạn có thể mở, tạo và chỉnh sửa file XML trong bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào. Tuy nhiên, để xem nội dung của file XML với nhiều chế độ khác nhau một cách dễ dàng, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Top 5 phần mềm đọc file XML tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây.
  • Đọc file *.mobi bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có một số ebook trên điện thoại hoặc tablet, nhưng bạn muốn tải về máy tính cá nhân để đọc, nhưng không biết có đọc được không và có phần mềm nào hỗ trợ đọc những file đó không thì tôi có thể nói rằng Mobipocket Reader làm được điều đó
  • Đọc file *.FLV bằng phần mềm nào?
    Đối với những ai thường xuyên nghe nhạc, chơi Video thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với các định dạng âm thanh như: MP3, MP4, AVI, ... Thế nhưng bạn lại thấy xuất hiện một định dạng Video mới là *.FLV
  • Hướng dẫn đọc, xem file PDF bằng Sumatra PDF
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Khi bạn có các tài liệu định dạng *PDF, bạn đang không biết mở chúng như thế nào? Và phân vân không biết nên sử dụng phần mềm nào để xem được chúng? Hãy thử dùng Sumatra PDF, Sumatra PDF là phần mềm đọc file PDF khá mượt và ổn định trên Windows, có tốc độ mở file nhanh, hiệu quả.
  • Top 4 phần mềm đọc file CBR cho Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    YAC Reader và Simple Comic được biết đến là những phần mềm hỗ trợ đọc file CBR tốt nhất cho Macbook hiện nay. Ngoài 2 phần mềm kể trên, còn có một số phần mềm khác được thiết kế tương tự.
  • Đọc PDF bằng Adobe Reader, xem file pdf bằng phần mềm Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Adobe Reader là phần mềm khá tốt được biết đến trong việc tạo, chỉnh sửa và đọc PDF . Và trong bối cảnh hiện nay khi định dạng DPF đang được khá nhiều người dùng sử dụng bởi tính bảo mật cao, không cho người dùng khác có thể chỉnh sửa nội dung bên trong thì Adobe Reader mang tới cho người dùng các tính năng hữu ích nhất.
  • Top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất
    Phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất mà Taimienphi liệt kê dưới đây như Adobe Reader, Foxit Reader hay SodaPDF ... sẽ giúp bạn mở và xem file PDF trên máy tính của mình một cách dễ dàng nhất, cùng tìm
  • Top phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mặc dù hầu hết các trình duyệt hiện nay đều cho phép người dùng mở file PDF trực tuyến, nhưng lại hạn chế việc chỉnh sửa, đánh dấu và nhận xét về tài liệu. Do đó, một phần mềm đọc file PDF chuyên dụng có thể giải quyết các tác vụ này. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc top phần mềm đọc file PDF để giúp bạn chọn cho mình một công cụ đọc file PDF ổn định và thuận tiện nhất.
  • Top phần mềm đọc file PDF trên Macbook, Mac OS
    Mặc dù Apple cũng cung cấp các công cụ đọc file PDF chuyên dụng tuy nhiên vẫn bị giới hạn bởi một số tính năng, do đó bạn sẽ cần một giải pháp chuyên nghiệp hơn. May mắn có khá nhiều phần mềm đọc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft xml paper specification essentials pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft XML Paper Specification Essentials Pack 1.2 for Windows XP, Server 2003 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm