download Xvirus Personal Firewall 4.5

Xvirus Personal Firewall

 4.5

Download Xvirus Personal Firewall - Tường lửa, kiểm soát hoạt động của máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Xvirus Personal Firewall là phần mềm được thiết kế để chặn các ứng dụng không đáng tin cậy, phần mềm Xvirus Personal Firewall cho phép người dùng kiểm tra tất cả các kết nối hoạt động và kiểm soát được quyền truy cập hay không.


Có thể nói Xvirus Personal Firewall là một phần mềm có giao diện khá đơn giản nhưng mang những tính năng tuyệt vời giúp người dùng có thể quản lý các kết nối đến máy tính. Người dùng còn chặn được những kết nối không đáng tin cậy, mạng lưới dám sát và chống lại tin tặc gây nguy hại cho máy tính

Download Xvirus Personal Firewall phần mềm quản lý tường lửa máy tính

Phần mềm Xvirus Personal Firewall là một trong số ít những phần mềm hỗ trợ quản lý tường lửa cho người dùng, bên cạnh đó còn khá nhiều phần mềm khác như Tiny Personal Firewall hay Comodo Firewall ... Sử dụng Comodo Firewall hay Tiny Personal Firewall đều giúp các bạn bảo vệ tường lửa máy tính, ngăn chặn các vụ tấn công mạng internet hiện nay.

Xvirus Personal Firewall là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, quản lý các kết nối thông qua lập danh sách trắng (whitelist) và danh sách đen (blacklist). Không có thông số cài đặt hay tính năng đánh giá nào có thể xác định được tính hợp pháp của một kết nối. 
 
Cài đặt và lập cấu hình nhanh chóng
 
Trước khi cài đặt Xvirus Personal Firewall, bạn cần cài đặt trước nền tảng .NET Framework 4 trên máy tính để chương trình hoạt động bình thường. Quá trình cài đặt không yêu cầu quá nhiều can thiệp từ phía người dùng, một wizard cấu hình nhanh sẽ giúp bạn cài đặt mọi thứ bằng cách tạo danh sách chương trình mặc định được cho phép hoặc không cho phép kết nối dựa trên danh sách các tiến trình đang chạy. 
 
Tải Xvirus Personal Firewall - Phần mềm kiểm soát hoạt động cho máy tính
 
Phù hợp với mọi đối tượng người dùng
 
Trên giao diện của Xvirus Personal Firewall, tất cả tùy chọn được sắp xếp gọn gàng theo bố cục hợp lý, cho phép thao tác dễ dàng. Ở bên trái cửa sổ ứng dụng hiển thị trạng thái bảo mật của hệ thống ở thời điểm hiện tại theo như đánh giá của chính nó, trong khi bên phải là một bảng cấu hình, bao gồm quyền truy cập vào danh sách các ứng dụng đáng tin cậy và ứng dụng bị chặn. 
 
Quản lý các kết nối ứng dụng 
 
Tính năng theo dõi mạng (Network Monitor) của Xvirus Personal Firewall cung cấp cho người dùng tất cả thông tin về kết nối ứng dụng như Protocol, địa chỉ và cổng IP, ID trạng thái và tiến trình; hỗ trợ kiểm soát các chương trình chạy trên máy tính. Với một quy tắc đơn giản bạn có thể quản lý và cho phép chạy hoặc chặn một chương trình. 
 
Về cơ bản, download Xvirus Personal Firewall cung cấp quyền truy cập đến các tiến trình bao gồm trong một kết nối, cho phép người dùng lựa chọn chặn hoặc cho phép truy cập. 
 
Tính năng của bản miễn phí và bản pro
 
Xvirus Personal Firewall được phân phối ở cả hai phiên bản, bản miễn phí sử dụng và phiên bản pro (trả phí). Ở phiên bản pro, người dùng được phép sử dụng toàn bộ tính năng tiên tiến của ứng dụng, bao gồm Bảo vệ và theo dõi mạng, Bảo vệ máy tính khỏi virus và phần mềm độc hại, Bảo vệ người dùng khỏi mã độc tống tiền, Bảo vệ trên đám mây, Bảo vệ mật khẩu và các hỗ trợ cao cấp khác. Với Xvirus Personal Firewall phiên bản miễn phí, người dùng bị giới hạn ở tính năng Bảo vệ và theo dõi mạng. 
 
Download Xvirus Personal Firewall - Phần mềm diệt virus, bảo mật cho máy tính
 
Cả hai phiên bản của Xvirus Personal Firewall đều có dung lượng file cài đặt gọn nhẹ (2,2MB), sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các chương trình khác.
 
Xvirus Personal Firewall bảo vệ máy tính trong thời gian thực, cung cấp tùy chọn auto mode, hỗ trợ người dùng bảo vệ và theo dõi mạng cũng như các tính năng bảo vệ khác (ở phiên bản pro) một cách hoàn toàn tự động mà không cần bất cứ sự can thiệp nào. Phiên bản mới nhất của ứng dụng sẽ được cập nhật tự động trên nền máy tính, vì thế không làm bạn mất tập trung hay gián đoán các tác vụ quan trọng. 
 

Những tính năng chính của phần mềm Xvirus Personal Firewall:

 
- Quản lý các kết nối thông qua balcklist & whitelist
- Cho phép kết nối dựa trên danh sách các tiến trình đang chạy
- Bảo vệ và theo dõi mạng trong thời gian thực
- Bảo vệ máy tính khỏi virus và mã độc (dành cho phiên bản pro)
- Bảo vệ trên đám mây, Bảo vệ mật khẩu (dành cho phiên bản pro)
- Cung cấp tùy chọn auto mode
- Phát triển mới nhất được tự động cập nhật trên nền máy tính
- Tương thích với Windows Firewall.
 

Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xvirus Personal Firewall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xvirus personal firewall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xvirus Personal Firewall 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm