download Armor2net Personal Firewall 3.12

Armor2net Personal Firewall

 3.12

Download Armor2net Personal Firewall - Tường lửa mạnh mẽ bảo vệ máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2016

Armor2net Personal Firewall là tường lửa mạnh mẽ bảo vệ máy tính chống lại các mối nguy hại đến từ mạng internet, như tin tặc, kẻ trộm dữ liệu, các phần mềm gián điệp, mã độc hại, với khả năng đáp ứng được yêu cầu của mạng internet và những yêu cầu về an ninh tạo ra môi trường duyệt web an toàn nhất cho máy tính cá nhân.


Tường lửa là công cụ giúp bảo vệ máy tính của bạn chống lại các nguy hiểm khi bạn sử dụng internet, với việc tạo ra một lớp màng chắn mạnh mẽ ngăn chặn lại sự xâm nhập của virus, phần mềm gián điệp, mã độc hại đảm bảo máy tính của bạn luôn hoạt động tốt, không bị xâm nhập bởi virus một trong số những phần mềm tạo ra bức tường lửa mạnh mẽ có khả năng bảo vệ máy tính tối ưu đó là Armor2net Personal Firewall, với những tính năng độc đáo của mình phần mềm giúp người dùng luôn yên tâm khi sử dụng mạng internet.

download armor2net personal firewall

Một trong những phần mềm tường lửa nổi tiếng hiện nay là Comodo Firewall với chức năng bảo mật mạnh mẽ. Comodo Firewall cung cấp các công cụ diệt virus mạnh mẽ.

Armor2net Personal Firewall theo dõi tất cả các kết nối đến và đi từ máy tính để đảm bảo rằng chỉ những kết nối hợp lệ và an toàn mới được phép thực hiện bạn có thể tùy chọn để cấp hoặc từ chối truy cập internet cho ứng dụng hay một trang web nào đó, bất cứ link liên kết nào mà phần mềm nghi ngờ là có các mã độc hại hoặc virus sẽ được ngăn chặn truy cập và thông báo tới người sử dụng, tuy nhiên nếu bạn cho rằng đó là trang web an toàn bạn vẫn có thể truy cập vào trang web đó.

download armor2net personal firewall

Armor2net Personal Firewall đem lại môi trường duyệt web an toàn và thoải mái nhất cho người dùng, với khả năng ngăn chặn các popup quảng cáo từ các cửa sổ trình duyệt người dùng sẽ không bị làm phiền khi sử dụng mạng internet để đọc báo, xem phim hay làm bất cứ điều gì.

Armor2net Personal Firewall mang lại sự bảo mật tuyệt đối và bảo vệ quyền riêng tư cho người sử dụng, nhiều hành động được tự động xử lý nhằm giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian và các thao tác để thực hiện quản lý chương trình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ZoneAlarm Free Firewall với các chức năng tương tự. ZoneAlarm Free Firewall tự động cảnh báo những mối nguy hiểm sắp xâm nhập vào hệ thống.

Với một giao diện đơn giản Armor2net Personal Firewall nó mang lại cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm.

Những tính năng chính của Armor2net Personal Firewall:

- Tạo tường lửa bảo vệ máy tính

- Ngăn chặn các nguy hiểm đến từ mạng internet

- Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

- Ngăn chặn và thông báo truy cập vào các trang web độc hại

- Theo dõi các kết nối internet

 

 

 


Liên kết tải về - [3.55MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armor2net Personal Firewall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armor2net personal firewall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armor2net Personal Firewall 3.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm