download Weatherzone Cho Android

Weatherzone

 Cho Android

Download Weatherzone - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

Weatherzone là ứng dụng dự báo thời thiết khá nổi tiếng tại Úc, cung cấp các thông tin chi tiết, dự báo thời tiết trong 10 ngày, bản đồ lượng mưa, cảnh báo BOM và nhiều hơn nữa. Weatherzone sử dụng thông tin từ Cục khí tượng vì vậy có độ tin cậy rất cao.


Giới thiệu Weatherzone:

Thông qua Weatherzone, người dùng có thể theo dõi trong thời gian thực từ hàng trăm trạm thời tiết tự động trên khắp nước Úc, bao gồm: nhiệt độ, gió, điểm sương, độ ẩm, áp suất và mưa từ 9h sáng. Ứng dụng cũng dự báo trong 10 ngày về nhiệt độ thấp nhất / cao nhất, xác suất mưa và lượng mưa có thể xảy ra từ 9h sáng đến 3h chiều, thời gian mặt trời mọc / mặt trời lặn. Bạn cũng có thể theo dõi nhiệt độ hàng giờ, dự báo mưa và gió trong trình xem biểu đồ tương tác của ứng dụng.

weatherzone

Download Weatherzone - Ứng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Weatherzone còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao khác như: đánh giá tia UV, đánh giá mức độ nguy hiểm về hỏa hoạn. Xem lại thời tiết 24h trước. Hình ảnh ra đa động từ 58 địa điểm trên khắp Australia, bao gồm cả radar tổng hợp của quốc gia. Weatherzone bao gồm phiên bản trả phí và miễn phí. Với phiên bản trả phí, bạn chỉ cần bỏ ra 1,99 đô la Úc/năm (phiên bản Pro 5,99 đô la Úc/tháng) sẽ được sử dụng những tính năng nâng cao cũng như không gặp phải các đoạn quảng cáo khó chịu.

Các tính năng chính của Weatherzone:

- Quan sát thời tiết trong thời gian thực.

- Dự báo thời thiết 10 ngày tới.

- Cảnh báo thời tiết theo thời gian thực.

- Cảnh báo sét cho các vùng ngoại ô.

- Thông báo đẩy cho cảnh báo thời tiết.

Ứng dụng liên quan:

Yahoo Thời tiết cũng là ứng dụng dự báo thời tiết phổ biến trên thế giới, đặc biệt Yahoo Thời tiết cho phép bạn xem thời tiết với hình ảnh Flickr tuyệt đẹp, toàn màn hình về vị trí và điều kiện thời tiết tại địa điểm của bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weatherzone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weatherzone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weatherzone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm