download Yate for Mac 6.6.1.3

Yate for Mac

 6.6.1.3

Download Yate for Mac - Tạo cơ sở dữ liệu metadata cho audio track

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/09/2021

Yate for Mac là ứng dụng Mac được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo cơ sở dữ liệu metadata (siêu dữ liệu) toàn diện dành cho audio track, cung cấp công cụ thích hợp để tag và quản lý nhanh chóng bộ sưu tập nhạc.


Yate for Mac có khả năng làm việc với file MP3, M4A, AIFF, WAV, DSF và FLAC, cho phép người dùng nhập track đầu vào để xử lý hoặc chỉ cần liên kết các track trên thư viện nhạc iTunes, nếu bạn đang sử dụng iTunes để quản lý và lưu trữ âm nhạc, thì có thể kết hợp với công cụ này để xử lý siêu dữ liệu file nhạc.

Yate for Mac không những hỗ trợ nhập siêu dữ liệu cho track từ nguồn trực tuyến, chẳng hạn như MusicBrainz hay Discogs mà còn cho phép chỉnh sửa thủ công từng mục. Yate for Mac cho phép sửa đổi thông tin về album, danh đề, hình mình họa, lời bài hát và lưu các đặc điểm riêng như người sở hữu hay giá mua.

Reezaa MP3 Tag Editor cũng là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thông tin thẻ nhạc, thêm các thông tin về tên bài hát, nghệ sĩ… vào file MP3 để quản lý dễ dàng, bên cạnh đó Reezaa MP3 Tag Editor bạn có thể chỉnh sửa thông tin cho nhiều file MP3 khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng Yate for Mac:

- Tạo cơ sở dữ liệu metadata (siêu dữ liệu) toàn diện

- Làm việc với file MP3, M4A, AIFF, WAV, DSF và FLAC

- Liên kết các track trên thư viện nhạc iTunes

- Hỗ trợ nhập siêu dữ liệu cho track từ nguồn trực tuyến



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yate for Mac 6.6.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm