download xrecode III Portable 1.121

xrecode III Portable

 1.121

Download xrecode III Portable - Chuyển đổi định dạng file Audio

Thu Hà  cập nhật: 04/10/2022

xrecode III Portable là chương trình chuyên nghiệp với nhiều tính năng mở rộng, hỗ trợ chuyển đổi nhanh định dạng cho các file audio, nổi bật với ưu điểm xử lý nhiều định dạng âm thanh trong môi trường thân thiện, dễ sử dụng. xrecode III Portable cho phép bạn lấy nhạc từ đĩa CD audio khi chèn đĩa CD vào ổ đĩa, cũng như thu thập thông tin về đĩa từ một trong bốn cơ sở dữ liệu trực tuyến.


Tính năng chính của xrecode III Portable là chuyển đổi định dạng file, nhờ thế bạn dễ dàng thay đổi định dạng cho hầu hết các loại file audio. Các định dạng file được xrecode III Portable hỗ trợ gồm có: M4A, FLAC, APE, WAV, MP3, NEROAAC, MP2, SND, TTA, OFF, RAW, AC3 và WMA.

AVS Audio Converter cũng là phần mềm chuyển đổi âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng được nhiều người lựa chọn, cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian, AVS Audio Converter cũng giúp bạn thiết lập các thông số kỹ thuật cho các file đầu ra.

Với xrecode III Portable, bạn có thể chọn di chuyển file gốc vào thùng rác Recycle Bin sau khi hoàn tất tác vụ, đổi tên cho file gốc hoặc chuẩn hóa âm thanh, chỉnh sửa các tag ID3 cho từng file, hay thêm số track, tên ca khúc, nghệ sỹ và tên album, năm phát hành và thể loại nhạc.

Để chuyển đổi các định dạng âm thanh khác, bạn có thể tham khảo công cụ Free Audio Converter với tốc độ chuyển đổi nhanh, bên cạnh đó Free Audio Converter còn cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt các file audio cùng lúc.

Các tính năng chính của xrecode III Portable:

- Chuyển đổi nhanh định dạng cho file audio.

- Nhiều tính năng mở rộng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm xrecode III Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xrecode iii portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

xrecode III Portable 1.121


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm