download Wowtron PDF Encryption 2.1.1

Wowtron PDF Encryption

 2.1.1

Download Wowtron PDF Encryption - Mã hóa, bảo vệ tài liệu PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2019

Wowtron PDF Encryption là ứng dụng có khả năng mã hóa các tài liệu định dạng PDF với các thuật toán tiên tiến, bảo vệ dữ liệu của bạn được an toàn. Đồng thời, người dùng cũng có thể thiết lập mật khẩu để ngăn chặn những người khác truy cập tài liệu, hạn chế quyền sử dụng, chỉnh sửa file. Ngoài ra, phần mềm này còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa file PDF của bạn, đơn giản nhưng hiệu quả.


Để lưu trữ các tài liệu văn bản, rất nhiều người đã lựa chọn định dạng PDF bởi dung lượng gọn nhẹ, tính an toàn cao và có thể ngăn chặn được việc người khác chỉnh sửa tài liệu. Tuy nhiêm, nếu lưu trữ và bảo vệ theo cách thông thường, các file PDF vẫn có thể bị nhiều người truy cập cho nên sử dụng phần mềm Wowtron PDF Encryption sẽ giúp bạn tăng cường khả năng bảo mật cho tài liệu của mình. Ứng dụng này sẽ mã hóa tất cả các tài liệu PDF được tạo ra bởi Adobe Reader không giới hạn về số trang. Sau khi sử dụng Adobe Reader thi bạn nên dùng Wowtron PDF Encryption.

 

download wowtron pdf encryption



Wowtron PDF Encryption sử dụng những thuật toán mã hóa mạnh mẽ và tiên tiến bao gồm RC 40 và 128 bit hoặc AES 128 và 256 mật mã. Người cũng cũng có thể thiết lập hai loại mật khẩu khác nhau để bảo vệ tài liệu gồm: mật khẩu chủ để bảo vệ các tập tin PDF, ngăn chặn việc chỉnh sửa, in ấn, sao chép dữ liệu còn mật khẩu người dùng được sử dụng để mở các tập tin. Nổi tiếng nhất trong việc đọc và xử lý file PDF phải kể đến phần mềm Foxit Reader hiện đang được đông đảo người tin dùng. Có thể nói, Foxit Reader là công cụ đọc và xử lý PDF ít có phần mềm nào vượt qua được.

Wowtron PDF Encryption còn cung cấp đến người dùng một số công cụ phụ trợ để chỉnh sửa các siêu dữ liệu, ví như bạn có thể thêm văn bản hoặc ảnh mờ vào các tập tin của mình. Nhìn chung, đây là một ứng dụng bảo vệ và chỉnh sửa tài liệu PDF khá đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho các tập tin của mình. Ngoài ra, nếu muốn chuyển đổi file Word và một số định dạng khác sang tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng doPDF với nhiều tùy về chất lượng. Ứng dụng doPDF còn cho phép chuyển đổi hình ảnh sang tài liệu PDF.

Các tính năng chính của Wowtron PDF Encryption:

- Mã hóa, bảo vệ tài liệu PDF
- Sử dụng các thuật toán mã hóa tiên tiến
- Tạo mật khẩu chủ và mật khẩu người dùng để bảo mật file
- Chỉnh sửa siêu dữ liệu văn bản


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wowtron PDF Encryption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wowtron pdf encryption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wowtron PDF Encryption 2.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm