download You Makeup Photo Camera Cho Android

You Makeup Photo Camera

 Cho Android

Download You Makeup Photo Camera - Ứng dụng sửa ảnh, trang điểm khuôn mặt

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2020

You Makeup Photo Camera là ứng dụng giúp bạn trang điểm khuôn mặt trên ảnh bằng nhiều phong cách khác nhau, mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó You Makeup Photo Camera còn tạo nên những bức ảnh tự sướng ưng ý nhất cho bạn, sau đó chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội để khoe với người khác.


Để chụp một bức ảnh tự sướng với ứng dụng You Makeup Photo Camera, bạn chỉ cần kích hoạt camera, điều chỉnh góc chụp sao cho ưng ý và bấm máy, hoặc lựa chọn ảnh từ Gallery. Bức ảnh sau khi được chụp sẽ được trang điểm bởi các dụng cụ chổi, cọ,... hãy truy cập các tính năng makeup để biến hóa nhiều phong cách với hình ảnh của mình. Các thuật toán thông minh của ứng dụng giúp phát hiện các đặc điểm khuôn mặt nhanh hơn để làm đẹp một cách tự nhiên và phù hợp.

you makeup photo camera

Download You Makeup Photo Camera, Ứng dụng sửa ảnh, trang điểm khuôn mặt

You Makeup Photo Camera còn có khả năng tạo mắt đen, mũi thẳng, tạo mặt V line, làm trắng răng, dán mi giả.. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc nghệ thuật để tạo ra các tác phẩm hình ảnh kinh điển. Hình ảnh sau khi trang điểm có thể chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Instagram, và Twitter.

Hiện nay hầu hết các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh đều kết hợp chức năng trang điểm, chẳng hạn như Camera360 hỗ trợ trên nhiều nền tảng di động, Camera360 giúp bạn tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp cho các bạn gái, sau đó chia sẻ lên mạng ngay lập tức.

Các tính năng chính của You Makeup Photo Camera:

- Chụp ảnh tự sướng đẹp mắt

- Trang điểm ảnh chân dung

- Nhiều phong cách trang điểm khác nhau

- Hiệu ứng, bộ lọc ảnh nghệ thuật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm You Makeup Photo Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat you makeup photo camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

You Makeup Photo Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm