download Face Beauty Makeup Camera Cho Android

Face Beauty Makeup Camera

 Cho Android

Download Face Beauty Makeup Camera - Ứng dụng trang điểm, làm đẹp ảnh chân dung

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Face Beauty Makeup Camera là ứng dụng mang đến cho các bạn trẻ, đặc biệt các bạn gái thích chụp ảnh vô số các công cụ trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt trên hình ảnh, mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ hoàn hảo. Với Face Beauty Makeup Camera cho dù bạn có ngoại hình không ưa nhìn, bạn vẫn có thể tự thực hiện cho mình một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ qua ảnh để được dung mạo như ý muốn.




Face Beauty Makeup Camera cho phép bạn thực hiện một cuộc đại phẫu cho khuôn mặt của mình thông qua việc làm trắng da, chọn màu son môi, làm răng sứ, trang điểm mắt, làm mi công, vẽ lông mày sắc nét,... để cho bạn một khuôn ảnh đẹp hoàn hảo như mong đợi. Ứng dụng này có thể loại bỏ tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn và cung cấp tất cả các tùy chọn làm đẹp theo yêu cầu cho các bạn gái.

face beauty makeup camera

Download Face Beauty Makeup Camera, Ứng dụng trang điểm, làm đẹp ảnh chân dung

 

Với ứng dụng Face Beauty Makeup Camera, bạn chỉ cần chụp ảnh, lựa chọn một hình ảnh muốn chỉnh sửa từ thư viện, sau đó sử dụng các công cụ được cung cấp và bắt đầu làm những gì mà bạn muốn. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với kết quả công việc khi ảnh trước và sau khi chỉnh sửa thực sựu khác xa nhau. Hãy khoe chúng trên mạng xã hội để làm bạn bè ngạc nhiên.

Hiện nay hầu hết các ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều tích hợp tính năng trang điểm và làm đẹp ảnh, điển hình như Camera360 với nhiều bộ lọc và hiệu ứng để bạn tùy biến với hình ảnh của mình, Camera360 sẽ trả về cho bạn những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất.

 

Các tính năng chính của Face Beauty Makeup Camera:

 

- Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh

- Thay đổi màu da, son môi

- Làm trắng răng, lông mi cong

- Sử dụng bộ lọc cho ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Beauty Makeup Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face beauty makeup camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Beauty Makeup Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • X Photo Editor 3/5 Phần mềm làm đẹp ảnh chân dung
  • Peachy 3/5 App kéo dài chân, làm đẹp ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm