download YouStream Cho Android

YouStream

 Cho Android

Download YouStream - Phát video trực tiếp lên YouTube

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

YouStream là ứng dụng livestream cho phép bạn phát video trực tiếp lên Youtube của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột và chia sẻ nó với bạn bè. YouStream mang đến một giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng hoạt động với hiệu suất cao, nhiều chế độ cài đặt phát sóng tự động tối ưu, làm việc với cả camera sau và camera trước.



1. Giới thiệu về YouStream

YouStream cho phép bạn truyền phát các video cá nhân với nhiều nội dung khác nhau lên nền tảng YouTube để bạn có thể khoe các video chơi game hay thể hiện tài năng nấu nướng, ca hát, nhảy múa, làm ảo thuật hay đơn giản chỉ là kỹ năng trang điểm của mình. YouStream cung cấp các cài đặt phát sóng tự động tối ưu điều chỉnh theo hiệu suất thiết bị của bạn, có thể quay bằng camera trước và sau, chạy ổn định với các kết nối mạng di động.

youstream

Download YouStream, Phát video trực tiếp lên YouTube

YouStream cung cấp chất lượng video Full HD, có thể lưu chế độ phát trên ứng dụng ở chế độ nền, khả năng trò chuyện trong thời gian thực với người xem, truyền phát ở chế độ riêng tư hoặc công khai. Với YouStream bạn có thể luôn trực tuyến ở mọi nơi, phát các trò chơi yêu thích và chia sẻ tất cả những điều tốt nhất với bạn bè của bạn.

Xem thêm: Cách Live Stream Facebook

2. Các đặc điểm chính của YouStream:

- Truyền phát video lên Youtube.

- Tối ưu điều chỉnh theo hiệu suất thiết bị của bạn.

- Chất lượng video Full HD.

- Lưu chế độ phát trong nền.

- rò chuyện trong thời gian thực với người xem

- Phát sóng riêng tư hoặc Công khai.

3. App liên quan

Nimo TV cho Android cũng là ứng dụng giúp bạn phát các video game len các nền tảng khác nhau, sử dụng công nghệ tương tác chất lượng cao, người xem livestream có thể tương tác với các streamer game hàng đầu, đặc biệt Nimo TV cho Android còn mang đến cơ hội cho kiếm tiến cho người dùng, streamer cũng sẽ được trả tiền và lượng tiền mà họ kiếm được thì chủ yếu sẽ tuỳ thuộc vào lượng người xem và ủng hộ họ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouStream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youstream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouStream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm