download ALTBalaji Cho Android

ALTBalaji

 Cho Android

Download ALTBalaji - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2019

ALTBalaji là ứng dụng xem phim theo yêu cầu dựa trên đăng, được phát triển bởi website cung cấp video trực tuyến nổi tiếng ALTBalaji với sự tham gia của những người nổi tiếng và được chỉ đạo bởi các đạo diễn từng đoạn giải thưởng.




Giới thiệu ALTBalaji:

Dịch vụ đăng ký trực tuyến ALTBalaji phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng, chỉ với 100 đô la bạn sẽ được sử dụng trong 3 tháng. Thậm chí có thể tăng thời gian đăng ký của bạn và tiết kiệm nhiều hơn khi đăng ký 12 tháng bằng cách trả 300$. Xem các tập yêu thích của bạn trực tuyến ngay trên thiết bị với dưới 1$ mỗi ngày.

Netflix cũng là ứng dụng xem phim nổi tiếng với kho video và phim đa dạng, nhiều thể loại để đáp ứng nhiều sở thích cho người xem, Netflix cho phép tạo tối đa 5 profile cho một tài khoản xem phim, do vậy gia đình bạn tha hồ tận hưởng những phút giải trí cùng nhau.

altbalaji

Download ALTBalaji - Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone

ALTBalaji mang tới cho người dùng thể loại phim đa dạng từ kinh dị, bí ẩn tội phạm, hài, kinh dị hài đến lãng mạn. Thưởng thức một bộ phim Bollywood trực tuyến có sự góp mặt của những bộ phim cổ trang. Xem các bộ phim Bollywood hàng đầu trực tuyến như Lootera, Shootout at Wadala. Bên cạnh đó, ALTBalaji cũng có rất nhiều chương trình hài kịch độc đáo và độc quyền để mang đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái.

Các tính năng chính của ALTBalaji:

- Truyền phát tất cả các tập phim ở chế độ HD mà không bị gián đoạn

- Tải xuống các chương trình yêu thích của bạn và xem chúng ngoại tuyến.

- Nhận nội dung mới và phù hợp.

- Không giới hạn! Xem tất cả các chương trình

- Phát trực tiếp liên tục trên tối đa 5 thiết bị

Ứng dụng liên quan:

HDOnline Phim cũng là ứng dụng xem phim trực tuyến trên di động cho phép bạn thưởng thức hàng ngàn bộ phim miễn phí chất lượng cao, đặc biệt HDOnline Phim liên tục cập nhật phim mới hàng ngày, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim hot nào.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ALTBalaji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat altbalaji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ALTBalaji Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVFPlay 3/5 Ứng dụng giải trí, xem clip hài, phim Ấn Độ hấp dẫn cho Android, iPhone
  • HBO NOW 3/5 Ứng dụng xem phim online cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm