download Suru for Android 2.0.5

Suru for Android

 2.0.5

Download Suru for Android - Gói icon phong cánh Ubuntu Touch

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2018

Suru for Android mang đến cho người dùng Android gói icon mới mang phong cách Ubuntu Touch. Suru for Android với rất nhiều biểu tượng có độ phân giải cao, đủ loại chủ đề màu sắc chắc chắn sẽ làm cho smartphone của bạn thêm phần sống động.


Nếu bạn muốn trải nghiệm các biểu tượng icon trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Ubuntu Touch thì tiện ích Suru for Android là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn hiện thực hóa mong ước của mình.

suru for android

Suru for Android với kho biểu tượng đồ sộ (trên 650 icon ) và liên tục được bổ sung cập nhật. Mỗi icon trong Suru for Android được thiết kế với độ phân giải cao đồng thời hỗ trợ tùy biến phù hợp với độ phân giải màn hình của bạn.

Nếu chẳng may điện thoại bị mất, bạn hãy dùng SeekDroid: Find My Phone để định vị và tìm lại điện thoại, tăng cơ hội tìm lại dế yêu của mình. Ưu điểm của SeekDroid: Find My Phone là khả năng khóa và xóa dữ liệu trên điện thoại từ xa để bảo vệ an toàn cho các tập tin của bạn.

suru for android 2

Với gói biểu tượng Suru for Android, bạn có thể dùng thay thế cho các biểu tượng chưa có chủ đề trên thiết bị của mình. Bên cạnh đó mỗi biểu tượng cá nhân đều có sẵn thay đổi giúp cho bạn dễ dàng tùy chỉnh.

STEALTH Icon Pack cũng là tiện ích có cùng tính năng, STEALTH - Icon Pack cung cấp cho bạn rất nhiều icon cùng giao diện độc đáo kèm thiết kế sử dụng màu sắc kết hợp với bóng tối cho bạn không gian huyền ảo trên thiết bị di động của mình.

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm các biểu tượng icon theo phong cách của các dòng điện thoại iPhone thì Flui iOs icon pack là ứng dụng rất đáng để bạn lựa chọn, gói icon của  Flui iOs icon pack bao gồm 700 biểu tượng đẹp mắt cho các ứng dụng, bạn có thể sử dụng tải và cài đặt cho điện thoại của mình bất cứ lúc nào, ngoài ra tính năng update cho phép bạn tìm những icon mới để thay thế cho icon cũ hơn trên thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Suru for Android:

- Đổi icon theo phong cách Ubuntu Touch

- Trên 650 icon và được bổ sung thường xuyên

- Icon có độ phân giải cao, nhiều chủ đề màu sắc sinh động

- Dễ dàng tùy biến và thay thế


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Suru for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat suru for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Suru for Android 2.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZenUI Launcher 3/5 Trình thay đổi giao diện, biểu tượng cho Android
  • IconPackager 45/5 Tạo icon độc đáo trên Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm