download ZERO Sievert Link Steam

ZERO Sievert

 Link Steam

Download ZERO Sievert - Game bắn súng sinh tồn sau tận thế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2023

ZERO Sievert là một tựa game bắn súng sinh tồn với nhịp độ nhanh và các pha hành động kịch tính. Trong trò chơi này, bạn cần phải khám phá một vùng đất hoang tàn rộng lớn, thu thập trang bị và vật phẩm cần thiết để chống chọi với quái vật.


Bên cạnh việc chiến đấu, bạn còn phải tập trung vào việc thu thập tài nguyên và hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn để mở khóa các mốc sức mạnh cao hơn. Trong ZERO Sievert, quái vật và hiểm nguy luôn chờ đợi bạn ở phía trước.

zero sievert

Tải ZERO Sievert, khám phá thế giới đổ nát hậu tận thế

 

1. Giới thiệu ZERO Sievert

Khi chơi ZERO Sievert, bạn sẽ được sống ở Châu Âu sau khi thảm họa hạt nhân diễn ra. Mọi thứ bạn có chỉ là một khẩu súng và một chai nước. Để nâng cao sức mạnh của mình, hãy cố gắng thu thập nhiều tài nguyên nhất có thể và mua sắm các trang bị cần thiết tại các điểm an toàn trên bản đồ.

zero sievert 2

Download ZERO Sievert, tự do sáng tạo vũ khí

Thế giới lúc này đã không còn an toàn nữa, các thành phố bị phá hủy, các loài động vật bị nhiễm phóng xạ lang thang khắp nơi, .... Bạn cần luôn đề cao cảnh giác với các loài vật nguy hiểm trong ZERO Sievert do chúng có thể ẩn nấp và tấn công bạn bất ngờ.

Để đối phó với nguy hiểm, một hệ thống vũ khí đa dạng chính là những gì bạn cần. ZERO Sievert sở hữu hơn 30 loại vũ khí khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh các chi tiết súng như báng súng, hộp đạn, ống ngắm, giảm thanh, v.v. để tạo ra vũ khí hợp với sở thích của bạn.

Cuối cùng, ZERO Sievert sở hữu hệ thống nhiệm vụ đa dạng với hơn 100 nhiệm vụ khác nhau để bạn có thể khám phá mọi ngóc ngách của thế giới cũng như cốt truyện của tựa game này. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể thu thập vật phẩm để chế đồ, xây dựng căn cứ hoặc trao đổi, mua bán.

 

2. Tính năng nổi bật của ZERO Sievert

Tải ZERO Sievert cho PC, Android, iPhone và khám phá thế giới hậu tận thế và đắm chìm trong những trận chiến đấu bất tận:

- Cốt truyện hấp dẫn, có chiều sâu.

- Số lượng vũ khí nhiều, đa dạng.

- Đồ họa 2D đơn giản, dễ làm quen.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Mẹo chơi Dawn of Zombies cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Dawn of Zombies thách thức khả năng sinh tồn của bạn trong thế giới hậu tận thế đầy nguy hiểm. Tại đây, những người sống qua Đại Họa phải tự tìm cách sống sót trong đói khát, sự lầm lạc, dị nhân và các zombie cuồng sát, bệnh tật và phóng xạ. Để giúp bạn có một khởi đầu suôn sẻ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn mẹo chơi Dawn of Zombies cho người mới trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cấu hình chơi Dead Island 2 trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Người hâm mộ có thể được trải nghiệm cuộc sống bối cảnh hậu tận thế với một loạt các tính năng thú vị mới bao gồm hệ thống chế tạo và Rage mới. Các nhà phát triển đã công bố cấu hình chơi Dead Island 2, cho phép người dùng có thể đặt mua trước trò chơi ngay từ bây giờ tại nhiều nền tảng game bản quyền.
  • Hướng dẫn cấu hình chơi game Monster Hunter World
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Game Monster Hunter World là một trong những tựa game kinh điển thu hút rất nhiều game thủ trên thế giới nay đã có mặt trên hệ máy PC, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game Monster Hunter World
  • Cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9 trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng Taimienphi.vn tham khảo cách cài và chơi game đua xe Asphalt 9trên Windows 10 dưới đây để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khi chơi game Asphalt 9 trên máy tính. Hiện tại, Asphalt 9 vẫn là tựa game đua xe số 1 trên thế giới.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cấu hình chơi game Asphalt 9 của iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game đua xe đình đám Asphalt đã ra mắt phiên bản thứ 9 của mình dưới tên Asphalt 9: Legends trên hệ điều hành iOS. Chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc rằng cấu hình chơi game Asphalt 9 như thế nào, có nặng không? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nhé.
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZERO Sievert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zero sievert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZERO Sievert Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm