download Zingmp3 Cho Android

Zingmp3

 Cho Android

Download Zingmp3 - Tải nhạc MP3 cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Zingmp3 là ứng dụng nghe nhạc trên di động với những bản nhạc mà bạn yêu thích, trải nghiệm không gian âm nhạc chất lượng cao. Đặc biệt Zingmp3 còn hỗ trợ tải nhạc miễn phí, cắt bài hát làm nhạc chuông hay chức năng bình luận bài hát với những người khác.


1. Giới thiệu Zingmp3

Zingmp3 là ứng dụng nghe nhạc được thiết kế cho những người yêu nhạc tương tự ứng dụng Zing Mp3 mà bạn đã biết, một trình phát video và âm thanh chất lượng cao để bạn thưởng thức những bài hát mới nhất, những video nhạc được nhiều người truy cập nhất hiện nay. Bạn không cần đăng nhập vẫn có thể truy cập kho nhạc phong phú, đa dạng về thể loại, từ nhạc Việt, đến nhạc Hàn, Âu - Mỹ, đặc biệt là có thể tải về những bài hát mà mình thích, sau đó sử dụng chức năng cắt để tạo ra những bản nhạc chuông cho dế yêu.

zingmp3

Download Zingmp3 trên Android,Tải nhạc MP3 cho di động

Zingmp3 mang đến thư viện , hơn một triệu bản nhạc Zingmp3 chất lượng cao, một trong những kho lưu trữ nhạc Zing miễn phí lớn nhất hiện nay. Trên giao diện của ứng dụng, bạn có thể tìm kiếm theo bản nhạc, nghệ sĩ, album, thể loại, nhạc cụ, tâm trạng, mức độ phổ biến âm nhạc để thấy những bản nhạc mình thích, phù hợp với thị hiếu của bạn. Ngoài ra, Zingmp3 còn mang đến chức năng bình luận bài hát và tùy chọn chia sẻ bài hát.

2. Các đặc điểm chính của Zingmp3:

- Nghe nhạc MP3 miễn phí chất lượng cao.

- Kho dữ liệu hơn 1 triệu bài hát.

- Xem các video nhạc nổi bật.

- Cắt bài hát để làm nhạc chuông.

- Chức năng tìm kiếm linh hoạt.

- Bình luận, chia sẻ bài hát.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng cho phép bạn thưởng thức những bài hát mới nhất, ở chất lượng âm thanh tốt nhất, có thể lưu lại những bài hát mà mình yêu thích để nghe lại, ngoài ra NhacCuaTui còn hỗ trợ tải nhạc về điện thoại, quản lý âm nhạc dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zingmp3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zingmp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zingmp3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SoundBible 3/5 Tải và nghe nhạc trực tuyến
  • Zing Mp3 5/5 Nghe và tải nhạc MP3 chất lượng cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm