download Zombie Hill Racing Cho Android

Zombie Hill Racing

 Cho Android

Download Zombie Hill Racing - Game đua xe tiêu diệt zombie cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2022

Zombie Hill Racing là tựa game đua xe kết hợp hành động độc đáo, nơi người chơi vừa thể hiện kỹ năng lái xe của mình vừa tiêu diệt được nhiều zombie nhất có thể. Thu thập phần thưởng, nâng cấp chiếc xe của bạn để trở thành cỗ máy mạnh mẽ có thể nghiền nát tất cả các loại thây ma



Giới thiệu Zombie Hill Racing:

Bối cảnh Zombie Hill Racing là thời điểm trái đất đang có nguy cơ bước vào ngày tận thế. Xác sống đi lang thang khắp các đất nước và gần như không có lối thoát. Điều duy nhất còn lại là tìm một chiếc xe và hãy lái xe qua những ngọn đồi đầy hỗn loạn. Đừng chết cùng với lũ thây ma, vượt qua lũ xác sống, leo lên quả đồi, kiếm tiền và tùy chỉnh phương tiện của bạn.

zombie hill racing

Download Zombie Hill Racing - Game đua xe tiêu diệt zombie cho Android

Người chơi Zombie Hill Racing sẽ được thử thách bản thân trong một thế giới khải huyền với trận chiến đua xe sinh tồn. Rèn luyện kỹ năng đua xe trên những địa hình gồ ghề như một người sống sót cuối cùng. Kiếm càng nhiều tiền càng tốt, hãy xây dựng cỗ máy giết xác sống thật mạnh mẽ và tiêu diệt mọi thứ cản đường bạn. Bạn không muốn là một phần của bọn chúng, bạn muốn sống sót.

Các tính năng chính của Zombie Hill Racing:

- Lựa chọn các phương tiện khác nhau theo ý muốn.

- Phải lái qua đám xác sống.

- Kiếm tiền và tùy chỉnh phương tiện.

- Đối mặt với nhiều loại zombie khác nhau.

- Nhiều môi trường khác nhau để khám phá.

Game liên quan:

Chaos Road cũng là game đua xe hành động với sự kết hợp độc đáo giữa đồ họa 2D và 3D, tham gia Chaos Road và cùng siêu xe của bạn thống lĩnh đường đua, giải cứu thành phố khỏi sự hỗn loạn bằng cách hạ gục những tên trùm tội phạm.


Liên kết tải về - [51M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Hill Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie hill racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Hill Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm