download Idle Racing GO Cho Android

Idle Racing GO

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1076
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Idle Racing GO - Game đua xe hành động phong cách Clicker

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Idle Racing GO là tựa gane đua xe theo phong cách clicker độc đáo, tập trung vào màn hình và điều khiển xe đi càng nhanh càng tốt, thu thập tiền mặt và thẻ đặc biệt, thuê tài xế mới và cơ khí, trở thành một ông trùm đua và nâng cấp chiếc xe của bạn trong trò chơi này. Game Idle Racing GO danh cho những ai ưa thích tốc độ, chứng minh kỹ năng lái xe của mình trong đường đua thành phố đầy nhộn nhịp.


1. Giới thiệu về Idle Racing GO

Idle Racing GO mang đến trải nghiệm đua xe hoàn toàn mới với nhiều niềm vui, bạn chỉ cần nhấp liên tục vào màn hình để lái xe, tham gia một cuộc đua mang tính cạnh tranh cao với hàng nghìn đối thủ trong nhiều giải đấu khác nhau. Bối cảnh của game đua xe diễn ra trong thành phố với giao thông thực tế, các đường đua có nhiều phương tiện qua lại, do vậy bạn phải học kỹ năng lái xe vừa nhanh, vừa an toán. Game còn cho phép người chơi tạo đội hình đua của mình, thuê tài xế chuyên nghiệp để tham gia các cuộc đua với những đối thủ nặng ký.

idle racing go

Download Idle Racing GO, Game đua xe hành động phong cách Clicker

Idle Racing GO tạo các thẻ đặc biệt để bạn thu thập trên hành trình lái xe, giúp bạn tăng tốc độ và tạo sự hứng khởi trên đường đua. Bạn cũng có thể điều chỉnh xe đua với hơn 45 loại nâng cấp các bộ phận xe ở nhiều cấp độ khác nhau. Game mang đến 10 loại xe đua để bạn trải nghiệm, trở thành ông trùm đua xe, chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời trong thành phố và tận hưởng những điều mới mẻ hơn so với những game đua xe cổ điển.

2. Các tính năng chính của Idle Racing GO:

- Game đua xe clicker phong cách nhàn rỗi.
- Thu thập 10 loại xe và các thẻ tăng tốc đặc biệt trên đường đua.
- Cho phép điều chỉnh và nâng cấp xe đua.
- Thuê tài xế chuyên nghiệp, tạo đội hình đua xe.
- Tham gia cuộc đua với hơn 20.000 đối thủ.

3. Game liên quan

Street Racing 3D cũng là tựa game đua xe đường phố với những trận đấu cạnh tranh kịch tính giữa rất nhiều đối thủ khác nhau, trải nghiệm lái xe trên đường phố chân thực qua nền đồ họa 3D đặc sắc, bên cạnh đó Street Racing 3D còn cho phép nâng cấp động cơ tubor, thiết kế màu sắc cho chiếc xe đua của mình để nó trở nên đặc biệt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Racing GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle racing go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Racing GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm