download Adobe Photoshop Express cho Android 6.0.590

Adobe Photoshop Express cho Android

 6.0.590

Download Adobe Photoshop Express cho Android - Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh ghép trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/07/2021

Adobe Photoshop Express cho Android là phiên bản của phần mềm Adobe Photoshop Express trên nền tảng Android, một trình chỉnh sửa ảnh thú vị, nhanh chóng và dễ dàng cho các phép biến đổi các hình ảnh chỉ với một chạm. Adobe Photoshop Express cho Android cung cấp đầy đủ các công cụ và hiệu ứng, tạo ảnh ghép, tạo meme, sửa nhanh và nâng cao những khoảnh khắc đáng được chia sẻ của bạn.


Giới thiệu Adobe Photoshop Express cho Android

Adobe Photoshop Express là gì chắc chắn nhiều người đã có câu trả lời, Adobe Photoshop Express cho Android là một phiên bản của App Photoshop trên điện thoại (Photoshop APK), là một trong những ứng dụng ghép ảnh cô dâu, ảnh sinh nhật, giáng sinh, năm mới... có số lượt tải về nhiều nhất, bằng những tính năng thông minh và chuyên nghiệp ứng dụng giúp người dùng chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt hơn bằng những hiệu ứng ảnh, bộ lọc hình ảnh, loại bỏ những khuyết điểm trên mặt như mụn, tàn nhang... và nhiều tính năng nâng cao khác.

tai adobe photoshop express cho android

Adobe Photoshop Express cho Android - Chỉnh sửa hình ảnh, ghép ảnh trên Android

Adobe Photoshop Express cho Android hỗ trợ các định dạng hình ảnh như JPG và PNG và một số định dạng RAW trên các máy chụp ảnh như sony, fuji, canon... người dùng có thể dễ dàng thay đổi kích thước hình ảnh theo cách của mình.

Adobe Photoshop Express cho Android giúp người dùng chỉnh sửa hình ảnh bị cong, sửa góc chụp bị hỏng với công cụ biến đổi, thực hiện làm mờ hoặc lấy nét hình ảnh chuyển trọng tâm lấy nét sang các chi tiết cụ thể. Còn nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Win 10 hãy tải Adobe Photoshop Express for Windows 10 để trải nghiệm và phục vụ cho công việc chỉnh sửa ảnh.

Cũng giống như phiên bản Adobe Photoshop Express cho máy tính, việc  chỉnh sửa văn bản với ứng dụng Adobe Photoshop Express cho Android khá đơn giản bằng những thao tác thêm đường viền bao quanh văn bản, tùy chỉnh thêm logo cho văn bản, thay đổi độ dày và màu sắc khung tuyệt vời.

Khả năng ghép hình ảnh là một trong những chức năng được sử dụng và điểm mạnh của Adobe Photoshop Express cho Android, với các thao tác đơn giản người dùng có thể dễ dàng cắt ghép người hoặc cảnh, ngoài ra App Photoshop trên máy tính cũng có nhiều phiên bản như Photoshop 2019, Photoshop CC, Photoshop CS6 trên máy tính để làm việc hiệu quả hơn.

Những tính năng chính của Adobe Photoshop Express cho Android:

- Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh trên Android.
- Nhiều bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh.
- Làm việc với nhiều định dạng ảnh.
- Giảm nhiễu ảnh, lọc ảnh.
- Tùy chỉnh hình ảnh với trình tạo nhãn dán, tạo meme.

Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Express cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop express cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Express cho Android 6.0.590


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EmolfiChỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • PicSayỨng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
  • PhotoRoomỨng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PicCollageỨng dụng thiết kế ảnh cắt dán, chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
  • Photo EnhancerChỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho ảnh
  • Gimp Paint Studio for LinuxChỉnh sửa hình ảnh trên Linux
  • Square InPicChỉnh sửa và tạo ảnh ghép đẹp mắt
  • Photos Collage MakerChỉnh sửa và ghép ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm