download Airfoil 5.10.3

Airfoil

 5.10.3

Download Airfoil - Stream nhạc từ PC sang thiết bị AirPort

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

Airfoil là ứng dụng quản lý âm thanh hỗ trợ người dùng stream nhạc, âm thanh từ máy tính Mac sang các thiết bị AirPort bao gồm TV và máy tính. Ngoài một số vấn đề về khả năng đồng bộ, Airfoil thực sự mang đến những trải nghiệm đáng nể so với các ứng dụng tương tự.


Thiết kế đơn giản mà hấp dẫn, Airfoil biến việc tìm kiếm các thiết bị Airport và âm thanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tính năng tìm kiếm video trực tuyến được tích hợp trực tiếp trong chương trình cũng là một trong những điểm cộng của ứng dụng này.

Ace Stream Media cũng là phần mềm quản lý stream đa phương tiện, làm việc trong môi trường mạng P2P hiệu quả, Ace Stream Media còn có khả năng nắm bắt video từ nhiều nguồn khác nhau, đồng bộ hóa âm thanh và phụ đề mang đến chất lượng âm thanh hình ảnh chân thực.

Airfoil tích hợp nhiều công cụ quản lý âm thanh như bộ xử lý âm thanh Equalizer với nhiều tùy chọn hỗ trợ, bao gồm các preset Acoustic hay Jazz, hay tính năng quản lý và điều khiển âm lượng hiệu quả cho từng thiết bị riêng biệt.

Nổi bật nhất trong số các tính năng của Airfoil chính là khả năng kết nối nhiều nguồn âm thanh với AirPort, không chỉ chia sẻ âm nhạc với các sản phẩm Mac, mà còn với các thiết bị khác như máy tính Windows, có cài đặt phần mềm hỗ trợ loa Airfoil.

Các tính năng chính của Airfoil:

- Quản lý âm thanh.

- Phát nhạc từ xa.

- Nhiều công cụ quản lý âm thanh.

- Kết nối nhiều nguồn âm thanh.

- Tìm kiếm video trực tuyến.



Liên kết tải về - [13.04MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airfoil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airfoil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio Remote 3/5 Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc từ xa cho điện thoại Android
  • Media Player Classic Remote 3/5 Ứng dụng điều khiển trình phát nhạc trên máy tính từ xa qua điện thoại, máy tính bảng Android
  • Shuffly MusicỨng dụng nghe nhạc, stream nhạc trực tuyến cho Android
  • Apple MusicDịch vụ stream nhạc trực tuyến của Apple
  • AudiomackNghe nhạc, quản lý và tải nhạc về máy
  • AmpMeNghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • SomaFM PlayerNghe đài phát thanh trực tuyến
  • MezzmoTiện ích tạo video
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm