download Angry Birds Go Cho Android

Angry Birds Go

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Angry Birds Go - Game đua xe phong cách Angry Birds

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/01/2022

Angry Birds Go là tựa game đua xe hấp dẫn, nơi các chú chim nổi giận đang chờ đợi bạn ở những đường đua kịch tính. Tại đây, bạn sẽ tham gia các cuộc đua xe kart vừa thách thức vừa vui nhộn và cạnh tranh với những tay đua cừ khôi khác để trở thành người chiến thắng. Game Angry Birds GO có nhiều chế độ khác nhau và nhiều điều thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm.


1. Giới thiệu về Angry Birds Go

Thay vì dúng súng cao su bắn các chú chim nổi giận để phá hủy thành quách và đánh bại những chú heo xanh, người chơi sẽ tham gia các cuộc đua xe thú vị trên hòn đảo Piggy Island trong Angry Birds Go. Angry Birds Go là tựa game đua xe đầy màu sắc thuộc vũ trụ Angry Birds nổi tiếng của Rovio. Trong game, bạn sẽ giúp chú chim Angry Birds của mình vượt qua mọi chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm trên đường đua và lao về đích nhanh nhất có thể để giành chiến thắng.

tai angry birds go

Angry Birds Go cho Android, iPhone - Game đua xe phong cách Angry Birds

Mỗi nhân vật trong Angry Birds Go sở hữu một kỹ năng độc đáo riêng, chẳng hạn như chú chim đỏ Red tự hào có kỹ năng tăng tốc tức thì trong khi chú chim đen Boomer không có gì ngoài những quả bom chết chóc. Nếu được sử dụng hợp lý, những kỹ năng này sẽ mang đến cho bạn lợi thế nhất định trong cuộc đua. Để vượt qua các đối thủ, bạn có thể sử dụng một số vật phẩm trợ giúp như tăng tốc xuất phát, sửa xe, tăng tốc độ chạy tức thì...

download angry birds go

Angry Birds Go tái hiện những màn đua xe mạo hiểm và kịch tính

Angry Birds Go có 5 chế độ bao gồm Race - nơi bạn cạnh tranh với những tay đua khác, Time Boom - nơi bạn phải chạm vạch đích trước khi hết thời gian, Versus - chế độ đua xe 1v1, Fruit Splat - nơi bạn phải lái xuyên qua một số loại trái cây nhất định trên đường đến đích và cuối cùng là Jenda - nơi bạn quăng chiếc xe của mình xuống con dốc để phá các khối và đánh bại những chú heo xanh. Mỗi chế độ đều gồm các cuộc đua đấu boss. Khi bạn đánh bại boss 3 lần, boss sẽ đầu quân cho bạn trong những cuộc đua về sau. Nếu bạn đam mê tốc độ, download Angry Birds Go và thể hiện kỹ năng lái xe điêu luyện của mình ngay hôm nay.

2. Tính năng độc đáo của Angry Birds Go

- Dàn nhân vật phong phú: Red, Chuck, Terence, King Pig, Mustache Pig và nhiều nhân vật khác.
- Kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn với các cuộc đua siêu thú vị trong chế độ chiến dịch và mở khóa nhiều phần thưởng độc quyền.
- Loại bỏ đối thủ trên đường đua với nhiều vật phẩm trợ giúp đặc biệt.
- Thu thập xu để nâng cấp xe kart của bạn.
- Tham gia một cuộc đua mới mỗi ngày và tìm hộp quà ẩn trên đường đua.
- Cạnh tranh với bạn bè và người chơi khác trong những giải đua kịch tính.

Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Go Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm