download AnimaShooter Capture  3.9.7.0

AnimaShooter Capture

  3.9.7.0

Download AnimaShooter Capture - Phần mềm làm phim hoạt hình cho Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2022

AnimaShooter Capture là phần mềm hỗ trợ tạo các video hoạt hình stop-motion thân thiện cho người dùng với sự hỗ trợ của máy ảnh Canon DSLR. AnimaShooter Capture hỗ trợ bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số Canon có thể điều khiển từ xa bằng máy tính và tích hợp tính năng Live View.


Các clip hoạt hình đang rất phổ biến hiện nay, đặc biệt các bộ phim được đầu từ công phu đã mang về cho nhà sản xuất những lợi nhuận khổng lồ. Chính vì vậy nhiều phần mềm làm phim hoạt hình ra đời, một số trong đó đã tập trung vào kỹ thuật hoạt hình stop-motion và AnimaShooter Capture là chương trình như vậy, nó cho phép người dùng tạo các clip chi tiết bằng cách sử dụng phương pháp chụp chuyển động.

AnimaShooter Capture là phiên bản nâng cao của người anh em với nó là AnimaShooter Junior với việc mở rộng thêm tính năng hỗ trợ cho các máy ảnh DSLR mạnh mẽ. Điều này làm tăng đáng kể chất lượng các bộ phim đầu ra và đảm bảo có thể tạo ra các bộ phim chuyên nghiệp cho các dịch vụ giải trí. Các tính năng nâng cấp so với phiên bản đầu tiên còn được thể hiện ở modul RAM-preview, cũng như chức năng time-lapse. Đối với các thiết bị được hỗ trợ, chương trình hoàn toàn tương thích với hầu hết các mẫu máy Canon mạnh mẽ, bao gồm EOS 6D và 7D, hay các dòng máy 1100D và 40D.

animashooter capture

Tải AnimaShooter Capture - Phần mềm làm phim hoạt hình cho Windows

Sử dụng AnimaShooter Capture để tạo các bộ phim hoạt hình stop-motion bằng máy ảnh DSLR Canon, người dùng có thể thiết lập cho tốc độ chuyển động, giá trị khẩu độ, cân bằng trắng và chỉ số ISO trực tiếp từ chương trình. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng web-camera hoặc Camcorder để chụp các hình ảnh động, ảnh tĩnh, bản vẽ hoặc các hình ảnh plastic hay đất sét.

Ảnh chụp được hiển thị theo chiều ngang với thứ tự thời gian phía dưới của cửa sổ làm việc. Người dùng có thể chọn từng ảnh và copy chúng, thay đổi trạng thái hoặc di chuyển và thực hiện các tác vụ cơ bản khác. Người dùng cũng có thể nhập một bức ảnh hoặc danh sách ảnh từ thư mục cục bộ vào frame. Bạn có thể chọn một hoặc nhiều frame trên tab Timing để đưa chúng vào hoạt ảnh.

animashooter capture 2

Download AnimaShooter Capture - Phần mềm làm phim hoạt hình từ ảnh

Khi một thiết bị phù hợp được kết nối với AnimaShooter Capture, người dùng có thể bắt đầu thực hiện việc ghi lại các chuyển động. Bên cạnh các item hiện thị camera, người dùng cũng có thể tải ảnh từ thẻ nhớ hoặc ảnh từ máy tính và chèn vào chúng các hoạt cảnh, do đó mang lại cho bạn một sản phẩm cuối cùng khá chất lượng. Người dùng có thể sử dụng biểu đồ RBG để đảm bảo độ chính xác đồng thời kích hoạt chế độ hiển thị dạng lưới để điều chỉnh các đối tượng đồ họa một cách hiệu quả.

AnimaShooter Capture cũng mang tới cho người dùng những tính năng bổ sung hữu ích khác như khả năng xoay khung hình theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Mô đun RAM-Preview chuyên dụng giúp người dùng kiểm tra hoàn chỉnh tác phẩm của mình trước khi quyết định lưu và xuất bản. Sau khi hài lòng với dự án, bạn có thể xuất video sang một số định dạng phổ biến như MPEG4, OGV hoặc WebM.

AnimaShooter Capture có thể hoạt động trên hầu hết các nền tảng Windows hiện tại. Dung lượng file cài đặt của chương trình chỉ hơn 20MB vì vậy bạn chỉ mất vài phút là có thể download về máy tính của mình. Nhưng yêu cầu về phần cứng đòi hỏi cấu hình máy tính của không quá cao vì vậy nếu bạn dự định sử dụng chương trình này thì một bộ xử CPU tối thiểu 1,6 GHz và 1 GB RAM là có thể hoạt động mượt mà.

animashooter capture 3

Tải AnimaShooter Capture - Phần mềm tạo ảnh chuyển động

Giao diện làm việc của AnimaShooter Capture hiển thị rất nhiều tùy chọn, tuy nhiên chúng lại được tổ chức một cách hợp lý. Vì vậy không mất nhiều thời gian để tìm hiểu cách sử dụng của phần mềm. Bạn có thể thực hiện việc chụp nhanh bằng máy ảnh được kết nối, điều chỉnh thời gian của hoạt ảnh và xem trước video đầu ra trên các tab riêng biệt.

Nói tóm lại AnimaShooter Capture là phần mềm khá hữu ích cho người dùng đang có nhu cầu làm một bộ phim hoạt hình từ những bức ảnh. Nó cho phép bạn chèn dữ liệu là những file ảnh trực tiếp từ máy ảnh DSLR vào khôn gian làm việc, cũng như thêm các hình ảnh từ những thiết bị lưu trữ cục bộ để tùy chỉnh và cho ra sản phẩm cuối cùng với chất lượng tương đối hoàn hảo.

Các tính năng chính của AnimaShooter Capture:

- Phần mềm tạo hoạt ảnh trên máy tính

- Có thể kết nối với máy ảnh DSLR Canon

- Cung cấp nhiều tính năng tinh chỉnh cho video đầu ra

- Tính năng xem trước với độ phân giải cao

- Dung lượng nhỏ gọn, tương thích với nhiều phiên bản Windows

- Giao diện làm việc trực quan, gọn gàng dễ dàng cho việc sử dụng.


Liên kết tải về - [22.28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnimaShooter Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animashooter capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnimaShooter Capture 3.9.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm