download AnyStatus Desktop 2.1.6

AnyStatus Desktop

 2.1.6

Download AnyStatus Desktop - Phần mềm giám sát hoạt động hệ thông của máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/05/2017

AnyStatus Desktop là một ứng dụng gọn nhẹ được thiết kế nhằm giúp người dùng theo dõi nhiều dịch vụ, mạng, quy trình và dịch vụ tích hợp khác nhau tại một nơi. AnyStatus Desktop cung cấp cho bạn một phương tiện đơn giản để lấy các số liệu và sự kiện từ các ứng dụng, server, cơ sở dữ liệu và services đang chạy trên hệ thống của bạn.


Thông qua AnyStatus Desktop, người dùng có thể xem trạng thái của các bản Build và Release trên Team Foundation Server, nhóm dịch vụ Visual Studio, Jenkins TeamCity và AppVeyor. Phần mềm cũng giúp bạn theo dõi sức khỏe và hiệu quả của các server từ xa, các services của Windows, network, các kết nối cơ sở dữ liệu và nhiều thứ khác. Bạn cũng có thể xem được thông tin mức sử dụng CPU, Performance Counters, truy vấn SQL và các số liệu khác trên máy tính hiện tại cũng như máy tính được điều khiển từ xa.

anystatus desktop

Tải AnyStatus Desktop - Phần mềm giám sát hoạt động hệ thông của máy tính

AnyStatus Desktop giúp sắp xếp các widget trong một cấu trúc thư mục không giới hạn. Sự kiện được hiển thị dưới dạng phân cấp cây thư mục, từ đó có thể dễ dàng quan sát trạng thái trang thái tổng thể. Bạn cũng dễ dàng xem trạng thái các hoạt động trên máy tính nhờ một bảng điều khiển với các thông báo có thể tùy chỉnh. Đây cũng là tiện ích cho phép người dùng xây dựng, kiểm soát các dịch vụ Windows từ xa, mở các trang web cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Nó sẽ gửi thông báo đến cho người dùng khi thực hiện việc xây dựng hoàn chỉnh khi dịch vụ ngừng hoạt động.

anystatus desktop 2

Download AnyStatus Desktop - Phần mềm giám sát hoạt động hệ thông của máy tính

AnyStatus Desktop hoạt động ngầm dưới khay hệ thống vì vậy nó không làm ảnh hưởng đến tiến trình của làm việc của máy tính. Người dùng có thể kết hợp đề chạy các chương trình khác mà không lo hệ thống của mình bị ảnh hưởng dẫn đến tình trạng, giật và làm chậm hệ điều hành. Bên cạnh đó phần mềm được xây dựng trên hệ thống mã nguồn mở vì vậy đã nhận được những đóng góp rất hiệu quả cho việc xây dựng lên thư viện tiện ích. Bản thân người dùng cũng có thể tự mình phát triển các widget theo ý muốn bằng cách sử dụng các ngôn ngữ lập trình như C#, VB.NET hay PowerShell.

AnyStatus Desktop được thiết kế với một giao diện trực quan và gọn gàng giúp cho người mới làm quen có thể tiếp cận một cách nhanh chóng. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập buton Plus và thêm vào service mà mình muốn. Để làm được điều này, chương trình yêu cầu bạn phải cung cấp tên, giao diện, và có muốn thiết lập lựa chọn nhân thông báo khi có lỗi sảy ra không.

anystatus desktop 3

Tải AnyStatus Desktop - Phần mềm giám sát hoạt động hệ thông của máy tính

AnyStatus Desktop được thiết kế để giúp người dùng theo dõi các service một cách liền mạch. Tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ khác, bạn có thể gom chúng vào đanh sách thông qua tính năng Custom. Ngoài các service tích hợp liền mạch, chương trình này còn rất hữu ích cho việc theo dõi các service cục bộ của Windows. Chẳng hạn như cổng TCP, trạng thái HTTP hoặc TFS.

Với việc thiết lập cho các Service cho Windows sẽ rất tiện lợi cho người dùng nếu bạn đang thử nghiệm hoặc triển khai một ứng dụng hoặc tập lệnh mới nhờ tính năng xem trước các hiệu ứng đó có như mọng đợi không. Chức năng của một trong những dịch vụ bạn đang theo dõi được hiển thị theo các màu sắc khác nhau cùng với thông tin về tỉ lệ phần trăm. Do đó, một service đang làm việc sẽ hiển thì là màu xanh lá cây, và một service đang gặp vấn đề sẽ hiển thị bằng màu đỏ.

Các tính năng chính của AnyStatus Desktop:

- Là ứng dụng giám sát tập hợp các số liệu và sự kiện cho cho máy tính

- Xem trạng thái của và Release trên Team Foundation Server

- Theo dõi và kiểm tra trạng của server từ xa, các sevice của Windows

- Xem mức sử dụng CPU, bộ đếm hiệu suất, truy vấn SQL

- Sắp xếp các widget theo cấu cây thư mục, dễ dàng cho việc theo dõi

- Bảng điều khiển đơn giản với các thông báo trạng thái tùy chỉnh

- Xây dựng, kiểm soát các dịch vụ service Windows từ xa

- Nhận thông báo khi hoàn thành Build hoặc khi service ngừng hoạt động.

- Hoạt động ngầm, không ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của máy tính

- Được xây dựng bằng mã nguồn mở với cộng đồng đóng góp rộng lớn.

- Người dùng có thể phát triển các widget của riêng mình bằng ngôn ngữ C#, VB.Net và PowerShell


Liên kết tải về - [2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyStatus Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anystatus desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyStatus Desktop 2.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GlassWire 3/5 Quản lý, giám sát mạng
  • TCPEye 3/5 Phần mềm giám sát mạng internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm