download Apowersoft HEIC Converter  1.2.5

Apowersoft HEIC Converter

  1.2.5

Download Apowersoft HEIC Converter - Chuyển định dạng file HEIC sang JPEG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2019

Apowersoft HEIC Converter là ứng dụng chuyển đổi hỗ trợ người dùng thay đổi định dạng cho các file HEIC / HEIF của Apple sang định dạng JPEG thông dụng hơn. Apowersoft HEIC Converter có khả năng xử lý từng file riêng cũng như chuyển đổi đồng thời hàng loạt file, trích xuất các định dạng tương thích vào một thư mục chung, tuy nhiên không hỗ trợ các định dạng đầu ra khác, ngoài JPEG.


Apowersoft HEIC Converter được thiết kế với tính năng cực kỳ đơn giản và hoàn toàn không có yếu tố mới mẻ, nhưng vẫn được đánh cao nhờ khả năng xử lý lỗi mà nhiều người dùng vẫn phải đối mặt khi sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS 11. Ứng dụng chuyển đổi các file HEIC / HEIF sang JPEG - định dạng tương thích với mọi trình biên tập đồ họa.

Để chuyển đổi tập tin PDF sang hình ảnh, công cụ PDF To JPG Converter lại ghi điểm ở giao diện khá đơn giản và sáng sủa, ngoài ra PDF To JPG Converter còn cho phép bạn tùy chọn chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi.

Qua giao diện của Apowersoft HEIC Converter, bạn sẽ truy cập được các thông tin như các file đầu vào, kích thước file, đường dẫn đầy đủ của file và một ảnh nhỏ hiển thị nội dung file. Trạng thái chuyển đổi cũng được hiển thị trong cửa sổ chính. Các tùy chọn khác của Apowersoft HEIC Converter cho phép bạn cấu hình chất lượng hình ảnh đầu ra và giữ nguyên dữ liệu EXIF được nhúng trong các file gốc.

Trường hợp bạn muốn chuyển đổi file ảnh sang tài liệu PDF, cũng có nhiều cách để bạn chuyển đổi file ảnh sang pdf, chẳng hạn như sử dụng word hay phần mềm Photoshop, các bạn xem hướng dẫn cụ thể ở bài viết của chúng tôi.

Các tính năng chính của Apowersoft HEIC Converter:

- Chuyển đổi file HEIC / HEIF sang định dạng JPEG.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt file.

- Giữ nguyên dữ liệu EXIF trong file gốc.



Liên kết tải về - [16.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apowersoft HEIC Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apowersoft heic converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apowersoft HEIC Converter 1.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm