download Audio Video Cutter Cho Android

Audio Video Cutter

 Cho Android

Download Audio Video Cutter - Cắt video, chỉnh sửa video và âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/07/2021

Audio Video Cutter là ứng dụng cắt video và đồng thời cũng cắt được cả âm thanh, trích xuất nhạc từ video để giúp bạn lưu lại các bản nhạc làm nhạc chuông cho điện thoại. Audio Video Cutter cho phép nghe và kiểm tra trước các file video và âm thanh được cắt, quản lý kết quả cắt một cách dễ dàng và có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình.


1. Giới thiệu về Audio Video Cutter

Audio Video Cutter hỗ trợ cắt các file âm thanh và video ở nhiều định dạng như MP4, MKV, FLV, AVI, WMV, MP3, WAV, OGG, M4A, ACC, FLAC,...với cách thức đơn giản: chọn tệp video hoặc âm thanh từ thư viện, chọn điểm bắt đầu và điểm kết thúc, kết xuất nhanh, dễ sử dụng và tất cả các video đã được xử lý đều có thể truy cập được từ thư viện video của bạn. Các đoạn nhạc được cắt hoặc trích xuất là lý tưởng để sử dụng làm nhạc chuông, nhạc báo thức cho điện thoại.

audio video cutter

Audio Video Cutter trên Android, Cắt video, chỉnh sửa video và âm thanh

Audio Video Cutter còn giúp phát nhạc và xem video trước khi cắt, tùy chọn xóa file sau khi cắt, đặt têm cho clip cắt mới trong khi lưu nó. Ứng dụng hoạt động như một công cụ đơn giản nhưng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu cắt file media của bạn, sau khi cắt, nó cung cấp các tùy chọn lưu dưới dạng nhạc chuông, nhạc báo thức, thông báo, Video Câu chuyện, Video Trạng thái,,,

2. Các đặc điểm chính của Audio Video Cutter:

- Cắt file video và âm thanh.
- Trích xuất nhạc từ video.
- Sử dụng làm nhạc chuông, báo thức.
- Thao tác cắt đơn giản.
- Hỗ trợ nhiều định dạng.

3. App liên quan

Quik cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh, kết hợp hình ảnh và clip để sáng tạo những bộ phim ấn tượng, đồng thời cũng hỗ trợ cắt để loại bỏ các phần không mong muốn từ video, ngoài ra Quik còn giúp bạn dễ dàng sắp xếp, cắt xén hay xoay chiều các ảnh và video clip, sử dụng hiệu ứng chữ, slide tiêu đề và biểu tượng cảm xúc để cá nhân hóa cho video.

  • Download app: Quik

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Video Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm