download Auto Wallpapers Change Cho Android

Auto Wallpapers Change

 Cho Android

Download Auto Wallpapers Change - Ứng dụng thay đổi hình nền tự động cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/07/2021

Auto Wallpapers Change là ứng dụng hình nền cho phép bạn thay đổi hình nền điện thoại nhanh chóng chỉ với một cú nhấp trên màn hình. Đặc biệt Auto Wallpapers Change còn có thể hẹn giờ để tự động thay đổi hình nền vào thời gian xác định.


Giới thiệu Auto Wallpapers Change:

Auto Wallpapers Change là một ứng dụng sáng tạo cho phép bạn nhanh chóng thay đổi hình nền điện thoại hay máy tính bảng với một cú lắc. Đơn giản, chỉ cần thiết lập và lắc điện thoại của bạn mỗi khi muốn thay đổi hình nền. Bạn có thể chọn từ các Wallpaper có sẵn hoặc lấy từ kho ảnh của mình. Chỉ với một cú lắc duy nhất, bạn có thể thay đổi hình nền màn hình của mình.

auto wallpapers change

Auto Wallpapers Change - Ứng dụng thay đổi hình nền tự động cho điện thoại Android

Thay vì phải thao tác thủ công qua vài bước, bạn có thể cài đặt Auto Wallpapers Change miễn phí để tự động đổi hình nền bất kỳ. Bạn dễ dàng cài đặt tần suất thay đổi hình nền theo giờ hay hàng ngày, hay đổi wallpaper tức thời với thao tác lắc thiết bị. Auto Wallpapers Change được tối ưu hóa cho tuổi thọ pin và hiệu suất, do đó, có thể mất một vài giây để thực sự thay đổi hình nền sau khi nhấp vào tiện ích.

Các tính năng chính của Auto Wallpapers Change:

- Cài đặt hẹn giờ tự động thay đổi hình nền.
- Thay đổi hình nền bằng cách lắc thiết bị.
- Chọn ảnh nền có sẵn hoặc từ kho ảnh.
- Dễ dàng thêm album và ảnh.
- Ứng dụng được tối ưu hóa cho tuổi thọ pin.

Ứng dụng liên quan:

Awesome cũng là ứng dụng hình nền mang đến cho bạn kho hình ảnh đẹp mắt và có thể thay đổi tự động, Awesome giúp mang cả thiên nhiên vào dế yêu của bạn, sử dụng những hình nền đẹp nhất và có thể thay đổi bằng cách trượt ngón tay.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Wallpapers Change được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto wallpapers change là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Wallpapers Change Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm