download Bảng chấm công 2024

Bảng chấm công

 2024

Download Bảng chấm công - Mẫu bảng chấm công nhân viên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/01/2024

Bảng chấm công được cập nhật dưới đây là mẫu mới nhất. Đây là biểu mẫu quan trọng trong doanh nghiệp, là căn cứ để đánh giá tính chuyên cần trong công việc của từng thành viên trong công ty, tính lương cho nhân viên. Cụ thể là dành cho bộ phận nhân sự hành chính thực hiện chấm, theo dõi ngày công của tất cả các nhân viên trong công ty. Những ngày nghỉ phép, nghỉ không lương, ngày đi làm, nghỉ lễ... đều được ghi đầy đủ. Sau mỗi tháng, nhân viên sẽ được xem ngày công của mình trên bảng chấm công rồi xác nhận thông tin.


1. Giới thiệu mẫu bảng chấm công

Chấm công là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng trong các cơ quan doanh nghiệp tư nhân và nhà nước hiện nay, là phương tiện theo dõi ngày đi làm để đánh giá sự chăm chỉ tích cực của từng nhân viên, qua đó làm căn cứ để tính lương cũng như xem hiệu quả công việc. Mặc dù đối với một số mô hình doanh nghiệp, chấm công không quá quan trọng nhưng để xây dựng một doanh nghiệp hoạt động ổn định lâu dài thì chấm công là rất cần thiết.
 

bang cham cong dung chuan
Download Bảng chấm công năm 2023 -  Mẫu bảng chấm công nhân viên

Mẫu bảng chấm công có thể có nhiều thông tin nhưng chủ yếu vẫn là để theo dõi ngày đi làm và ngày nghỉ trong tháng. Bởi được lập ở dạng bảng tính Excel cho nên bộ phận hành chính chỉ cần điền các thông tin còn thiếu vào từng trống được cho sẵn mà không phải làm các thao tác phức tạp nào. Trên bảng chấm công thường chỉ có tên nhân viên, bộ phận làm việc còn khi tính lương, bộ phận kế toán sẽ dựa vào các chế độ của từng nhân viên về bảo hiểm, trợ cấp để tính, những thông tin này không được công khai trên bảng chấm công.

Để cẩn thận hơn, trong những doanh nghiệp lớn đều yêu cầu các bộ phận lập bảng chấm công hàng tháng, tổ trưởng hoặc người có trách nhiệm quản lý phòng ban cần phải theo dõi cụ thể ngày công của từng nhân viên. Việc ghi chú khá đơn giản, tương ứng với các cột đã được đánh số thứ tự, chính là các ngày trong tháng. Bảng chấm công này kết hợp với các chứng từ liên quan như giấy xin nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ không lương hay có lương... sau đó được gửi về bộ phận kế toán để quy ra việc thanh toán lương.  Các hình thức chấm công phổ biến hiện nay bao gồm chấm công ngày, chấm công nghỉ bù hay chấm công theo giờ.

Bảng chấm công được chúng tôi cung cấp ở đây khá đơn giản những vẫn đầy đủ các thông tin cũng như tính năng quản lý, tính công cho nhân viên. Bảng chấm công có thể áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp, đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho việc tính ngày công để trả lương cho nhân viên.

Bảng chấm công được lập dưới dạng bảng tính Excel hoặc trong Word, quản lý ngày công nhân viên trong tháng, với tất cả nhân viên công ty kèm theo họ tên và chức vụ.  Việc quản lý ngày công gồm các khoản mục như: ngày đi làm, nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ lễ, nghỉ không lương...

Bảng chấm công cần thiết cho các doanh nghiệp, trách nhiệm ghi ngày công, ngày nghỉ thuộc về nhân viên chấm công. Người lập bảng cần dựa vào những thông tin chính xác về việc đi làm của nhân viên trong tháng để tính lương cho nhân viên.

2. Một số mẫu bảng chấm công phổ biến nhất

2.1 - Bảng chấm công Theo giờ

bang cham cong theo gio

2.2 - Bảng chấm công Làm thêm giờ

bang cham cong lam them gio

  • Download bảng chấm công làm thêm giờ: TẠI ĐÂY

2.3 - Bảng chấm công tiếng Anh

bang cham cong tieng anh

  • Download bảng chấm công tiếng Anh: TẠI ĐÂY

2.4 - Bảng chấm công Excel

bang cham cong excel

3. Biểu mẫu liên quan

Các bạn tham khảo bảng chấm công ngày mới nhất được tạo ra trên ứng dụng Exel hỗ trợ cho doanh nghiệp tiến hành trong việc chấm công và tính lương cho nhân viên trong đơn vị mình, trong bảng chấm công ngày mới nhất sẽ có các nội dung thông tin cụ thể về nhân viên trong công ty.

 

 



Liên kết tải về - [15.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bảng chấm công bằng Excel
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những mẫu Bảng chấm công bằng Excel đúng chuẩn đều cập nhật trong bài viết này, các bạn cùng tham khảo, tải xuống để hỗ trợ công việc thuận tiện, chấm công dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là tránh sai sót hiệu quả trong công việc.
  • Giải bài tập trang 31 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã được tìm hiểu về các phép tính nhân cũng như bảng nhân 6, bài ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 31 SGK toán 3 - Bảng nhân 7. Các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi nội dung hướng dẫn cùng với bài giải chi tiết trong giải toán lớp 3 để ứng dụng cho quá trình học bài và làm bài diễn ra nhanh chóng dễ dàng hơn
  • Chèn, thêm Text box trong bảng tính Excel
    Trong quá trình làm việc với Excel, bạn muốn chèn thêm Text box để thêm một vài thông tin cần thiết. Việc chèn Text box sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bảng tính hay kết quả tính toán của bạn.
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Bảng xếp hạng World Cup 2018 sau khi kết thúc vòng bảng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cập nhật Bảng xếp hạng World Cup 2018 được Taimienphi.vn chia sẻ để các khán giả tiện theo dõi được toàn cảnh của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 tại Nga từ ngày 14/6 đến 15/7/2018. Cùng theo dõi Bảng xếp hạng World Cup 2018 để biết được những đội tuyển nào được tiếp tục vào vòng 1/8 các bạn nhé.
  • Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những bài học trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về căn bậc hai, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo những nội dung về Giải bài tập trang 23 SGK Toán 9 Tập 1 - Bảng căn bậc hai. Các bạn hãy cùng theo dõi tài liệu giải toán lớp 9 để ứng dụng cho nhu cầu học tập và làm toán đạt kết quả cao nhất.
  • Đáp án Học và làm theo lời Bác 2022 bảng A, B, C đầy đủ nhất
    Cuộc thi trực tuyến "tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2022 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/9/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã trải qua 3 vòng
  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.
  • Cách kẻ bảng, tạo table trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách kẻ bảng trong Word 2016 có đôi chút khác biệt so với những phiên bản tiền nhiệm. Nếu gặp khó khăn khi kẻ bảng trong Word 2016, làm theo hướng dẫn sau đây.
  • Cách ẩn bảng trong Word, ẩn viền bảng, khung Textbox
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Word là phần mềm tạo, chỉnh sửa văn bản được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu đang tìm hiểu cách ẩn bảng trong Word, ẩn viền bảng và khung Textbox bạn có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và áp dụng nhé
  • Bảng tra tiết diện dây dẫn theo công suất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Như chúng ta đã biết lựa chọn các thiết bị dây dẫn điện có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho lưới điện cũng như hiệu quả truyền tải điện năng. Nhưng làm sao để lựa chọn tiết diện dây dẫy theo công suất một cách chuẩn nhất, theo tiêu chí nào, bảng tra tiết diện dây dẫn theo công suất nào là chuẩn?
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài liệu Giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 2 chắc chắn giúp cho các em học sinh có thể nắm chắc những kiến thức của bảng nhân 2 cùng với việc giải bài tập hay làm toán trở nên đơn giản và hiệu quả hơn
  • Word - Cách chỉnh sửa bảng biểu trong văn bản Word 2007
    Khi tạo bảng biểu, bạn sẽ gặp một vài trường hợp bạn cần phải sử dụng các công cụ chỉnh sửa bạn mới có được một bảng biểu theo yêu cầu đề ra, ví dụ như bạn phải tách hoặc gộp các ô lại với nhau, ...
Bảng chấm công - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng chấm công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng chấm công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng chấm công 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm