download Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (xlsx)

Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

 (xlsx)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1626
  • Size: 503 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa - Mẫu báo cáo tài chính mới nhất năm 2016 cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2020

Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là tổng hợp các báo cáo tài chính dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm giúp cho bộ phận kế toán các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lập báo cáo tổng kết tình hình tài chính của đơn vị mình. Báo cáo tài chính là mẫu báo cáo bắt buộc được yêu cầu dành cho các doanh nghiệp hằng năm từ bộ tài chính, thường được trình bày bằng ứng dụng Excel để dễ dàng tạo và lưu trữ.


Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa gồm các tiểu báo cáo như: bảng cân đối kế toán, bảng cân đối tài khoản, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và bản thuyết minh báo cáo tài chính. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc lập báo cáo tài chính tất nhiên cũng sẽ có sự đơn giản và khác chút ít so với các doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, bởi vì các con số tài chính giữa các doanh nghiệp này là khác nhau.

 

download bao cao tai chinh cho doanh nghiep nho va vua


Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa được chúng tôi cung cấp là mẫu báo cáo tài chính bằng Excel để giúp các bạn nhân viên kế toán thuận lợi và tiết kiệm thời gian hơn trong việc tạo báo cáo. Sử dụng báo cáo tài chính bằng Excel là cách làm nhanh gọn vì Excel có nhiều công cụ hỗ trợ làm việc với các con số cũng như các hàm tính toán đa năng.

Hiện nay, các doanh nghiệp thường sử dụng mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 vì đây là mẫu chuẩn nhất được áp dụng trên cả nước. Các bạn là nhân viên kế toán có nhu cầu tham khảo mẫu báo cáo tài chính theo Thông tư 200 để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

Báo cáo tài chính sử dụng cho những người đã đi làm, còn đối với các bạn sinh viên mới ra trường, thì CV xin việc và đơn xin việc là những biểu mẫu cần thiết hơn. Để có được một vị trí công việc tốt thì trước hết bạn phải tạo được một mẫu CV xin việc thật ấn tượng đã, cùng với đó, đơn xin việc cũng là một trong những phương tiện có giá trị để bạn sử dụng cho mục đích của mình.
 


Liên kết tải về - [503 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (xlsx)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm