download Benetl  5.6.0

Benetl

  5.6.0

Download Benetl - Ứng dụng quản lý file nguồn dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2022

Ứng dụng Benetl giúp người dùng trong việc quản lý các file nguồn dữ liệu (text, CSV và Excel) và xử lý các file này một cách dễ dàng trước khi tải lên cơ sở dữ liệu PostgreSQL hoặc MySQL.


Benetl là công cụ ETL miễn phí, có thể hữu ích cho những ai đang làm việc với PostgreSQL hoặc MySQL muốn quản lý dữ liệu của mình. Công cụ cho phép người dùng có thể dễ dàng quản lý các file nguồn dữ liệu .csv / .txt / .xls, trích xuất, chuyển đổi và tải dữ liệu từ các file nguồn dữ liệu. Ứng dụng được viết bằng Java và yêu cầu JRE 1.8 để chạy và hoạt động đúng cách.

Tải Benetl - Phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu

Yêu cầu cấu hình kết nối cơ sở dữ liệu trước tiên

Ứng dụng yêu cầu Java JRE để hoạt động và chạy thông qua tiện ích dòng lệnh, hiển thị tất cả các bước cần thiết để xử lý dữ liệu đầu vào trong một cửa sổ thuật sỹ duy nhất.

Tuy nhiên trước khi bắt đầu, cần đảm bảo giải pháp cơ sở dữ liệu mà bạn lựa chọn đã được cấu hình đúng cách, nếu không kết nối cơ sở dữ liệu sẽ không được thiết lập.

Cụ thể, bạn phải nhập đúng URL cơ sở dữ liệu, tên người dùng và mật khẩu trong file cấu hình. Tùy thuộc vào việc lựa chọn sử dụng PostgreSQL hay MySQL, sẽ có những yêu cầu bổ sung khác, chẳng hạn người dùng MySQL cần đảm bảo có một mật khẩu cũ cho người dùng cơ sở dữ liệu hiện tại.

Xử lý dữ liệu và tạo script automation

Sau khi thiết lập xong kết nối cơ sở dữ liệu, chỉ cần khởi động ứng dụng để truy cập thuật sỹ hướng dẫn. Trên màn hình bạn sẽ nhận được thông báo chọn số dòng mà từ đó Benetl đọc các file đầu vào, sau khi chọn xong, ngay lập tức ứng dụng sẽ truy xuất các trường mà nó tìm thấy trong file nguồn. Nếu muốn bạn cũng có thể bổ sung các trường vào danh sách.

Download Benetl - Phần mềm hỗ trợ quản lý cho MySQL

Bước tiếp theo bạn sẽ phải xác định sử dụng từng trường, trong đó trường entity và trường date là bắt buộc cho mỗi dòng. Để xử lý nhiều dữ liệu hơn, Benetl sẽ hỏi bạn tất cả các dòng trong cơ sở dữ liệu có phải là duy nhất hay không và cho phép đặt tên cho công cụ ETL đã tạo, cũng là tên của bảng cơ sở dữ liệu kết quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể thêm file script mà Benetl đã tạo vào bộ sưu tập các tác vụ Windows và được thực thi theo định kỳ, cho phép bạn tự động cập nhật cơ sở dữ liệu của mình.

Tải Benetl - Phần mềm hỗ trợ quản lý cơ sở dữ liệu cho PostgreSQL và MySQL

Trích xuất, chuyển đổi và tải các file nguồn dữ liệu

Benetl là giải pháp tuyệt vời và hiệu quả cho các tác vụ xử lý các file nguồn dữ liệu và cập nhật cơ sở dữ liệu PostgreSQL hoặc MySQL. Đáng tiếc là sau khi download và sử dụng, ứng dụng chỉ tương thích và hoạt động với 2 máy chủ cơ sở dữ liệu này. Trong trường hợp nếu sử dụng ứng dụng để kết nối với cơ sở dữ liệu, trình hướng dẫn sẽ thực hiện thay cho bạn công việc này bằng cách tạo một file script để tự động hóa tác vụ này.

Ứng dụng hiện có sẵn và hỗ trợ ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh, tương thích trên các hệ điều hành Windows 2000, WinXP, Vista, Linux. Phiên bản ứng dụng mới nhất được cập nhật ngày 23/11/2018.


Liên kết tải về - [5.18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Benetl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat benetl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm