download Block Craft World 3D Cho Android

Block Craft World 3D

 Cho Android

Download Block Craft World 3D - Game sinh tồn trong thế giới 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/05/2023

Block Craft World 3D là trò chơi sinh tồn trong thế giới 3D với những khối hộp vuông người chơi sẽ xây dựng nhà cửa, sử dụng tài nguyên để sinh sống, khám phá những quần xã sinh vật vô tận. Ngoài ra trong Block Craft World 3D bạn cũng sẽ chiến đấu với quái vật để bảo vệ chính mình, tự xây dựng nên những ngôi nhà cao tầng hoặc bản làng và phương tiện giao thông theo cốt truyện của bản thân.




Block Craft World 3D đem lại cho người chơi một thế giới ảo, tại đây bạn có thể thoải mái xây dựng thế giới của mình theo ý muốn bằng cách xây dựng những ngôi nhà cao tầng hoặc những ngôi nhà phong cách cổ xưa, bằng những nguyên liệu đơn giản bằng những khối ô vuông, ngoài việc xây dựng ngôi nhà người chơi còn có thể xây dựng và thiết kế nội thất trong nhà để ngôi nhà trở nên tiện nghi hơn.

block craft world 3d

Block Craft World 3D - Game sinh tồn trong thế giới 3D

Block Craft World 3D ngoài khả năng thiết kế các ngôi nhà, giờ đây người chơi còn có thể xây dựng nên hệ thống phương tiện giao thông, như đường đi lại cho ô tô, bay trên máy bay hoặc đi du thuyền dưới biển, với cách chơi thu hút người chơi có thể ngồi và thiết kế hàng giờ cùng game để thỏa mãn sự sáng tạo của bản thân.

Đồ họa của Block Craft World 3D được thiết kế tiến bộ hơn so với những phiên bản game xây dựng từ khối vuông khác, với hình ảnh của các ngôi nhà, những đồ nội thất mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Ngoài việc xây dựng nên những ngôi nhà, Block Craft World 3D còn cho phép người chơi thỏa mãn những sở thích khác như săn bắn,câu cá, trồng trọt... bên cạnh đó người chơi cũng có thể Multi Craft là tựa game mô phỏng xây dựng thị trấn bằng cách kiến tạo các công trình, phát triển giao thông và kinh tế, Multi Craft tạo môi trường chơi đa dạng, hệ thống nhiệm vụ phong phú.

Những đặc điểm chính của Block Craft World 3D:

 

- Game xây dựng ngôi nhà

- Thiết kế nội thất, phương tiện giao thông

- Săn bắn, trồng trọt theo sở thích

- Chống lại động vật, quái vật


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Craft World 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block craft world 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Craft World 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm