download Minecraft 1.20.4

Minecraft

 1.20.4
Download     

Download Minecraft - Game thế giới khối vuông kỳ diệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/02/2024

Minecraft là game hành động sinh tồn nổi tiếng với khả năng sáng tạo không giới hạn được tạo từ các khối vuông kỳ diệu. Phát triển bởi Mojang Studios, Minecraft cho phép game thủ khám phá và xây dựng thế giới trong mơ. Trải qua các chu kỳ ngày đêm, người chơi sẽ tập trung phải tìm kiếm tài nguyên, chế tạo công cụ, xây dựng căn cứ, bảo vệ bản thân khỏi các mob nguy hiểm.

Thế giới game Minecraft bao gồm các mảnh hình khối, mà trong đó người chơi có thể sử dụng các vật liệu xây dựng độc đáo như các khối gỗ, đá, bê tông, nước, cát, cỏ và các khối khác để xây dựng và tạo ra thế giới riêng của mình.

tai minecraft

Tải Minecraft PC, game sandbox

1. Minecraft - Khám phá, sáng tạo và xây dựng Thế Giới

Minecraft là sự kết hợp của các yếu tố phiêu lưu, khám phá và sáng tạo. Trong đó người chơi sẽ được đưa vào thế giới bao gồm các khối như trong Legos mà ở đó họ có thể thỏa sức tưởng tượng và tự do di chuyển các khối theo ý muốn từ góc nhìn thứ nhất để xây dựng các công trình.

tai game minecraft

Tải game Minecraft miễn phí

Để làm được điều này, người chơi Minecraft sẽ phải làm mọi thứ, từ đục những tảng đá lớn để xây nhà, chặt cây để chế tạo các đồ vật thiết yếu trong nhà hay thậm chí là xây dựng các công trình phức tạp như tòa nhà, giếng nước, ... Trên thực tế, mọi thứ trong Minecraft đều là vô hạn, giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của người chơi.

Tuy nhiên xây dựng các công trình chỉ là một phần trong Minecraft. Phần khác trong game diễn ra vào ban đêm, khi quái vật chui ra khỏi hang động của chúng và Minecraft trở thành tựa game kinh dị sinh tồn theo "đúng nghĩa". Đó là lúc người chơi phải đối mặt với những con nhện khổng lồ, những bộ xương,  Enderman và cả những loài dây leo đáng sợ. Sử dụng kiếm hoặc cung tên để hạ những con quái vật này.

Mặt khác để có thể tồn tại trong Minecraft, người chơi sẽ không chỉ cần một ngôi nhà hay các loại vũ khí để giết quái vật mà còn cần đến cả thức ăn. Hay nói một cách dễ hiểu, nhiệm vụ của người chơi Minecraft còn phải săn bắt các loài thú và chế tạo thành thức ăn.

tai minecraft pe

Tải Minecraft PE trên máy tính

Về mặt đồ họa, Minecraft sở hữu đồ họa khá đơn giản nếu không muốn nói là "kém" hấp dẫn. Đây cũng là một trong những điểm trừ lớn nhất của tựa game sandbox này, bù lại người chơi có thể tùy chỉnh hoàn toàn đồ họa bằng cách sử dụng các gói mod hoặc skin. Minecraft hiện có sẵn trên tất cả các nền tảng phổ biến, bao gồm: iOS, Android, Xbox 360, Linux, Mac và Windows.

2. Các chế độ chơi trong Minecraft

Người chơi có thể lựa chọn một trong 4 chế độ chơi trong Minecraft, bao gồm: Creative (sáng tạo), Survival (sinh tồn), Hardcore (khó khăn) và Adventure (phiêu lưu). Mỗi chế độ chơi sẽ cung cấp các tính năng và cơ chế chơi riêng biệt.

minecraft apk

Download game Minecraft miễn phí

2.1. Chế độ Creative (sáng tạo)

Chế độ Creative trong Minecraft phù hợp cho người mới bắt đầu, cung cấp cho người chơi tài nguyên không giới hạn và cho phép phá hủy các khối khi khai thác.
Khi chơi ở chế độ này, người chơi sẽ không có thanh máu, thanh đói hoặc thanh kinh nghiệm, nhưng vẫn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm từ việc tiêu diệt mob và khai thác một số vật phẩm nhất định.
Các mob trong chế độ Creative không bao giờ tấn công hoặc chống trả lại, đồng thời người chơi sẽ không bị chết.

2.2. Chế độ Survival (sinh tồn)

Trong chế độ Survival Minecraft, người chơi có thể tìm kiếm tài nguyên, nhặt các phẩm đã khai thác và chế tạo vật phẩm.
Khác với chế độ Creative, ở chế độ Survival người chơi sẽ có thanh máu, thanh đói và thanh kinh nghiệm. Bên cạnh đó các mob trong chế độ này có thể tấn công lại và người chơi có thể bị chết.

game minecraft

Download Minecraft PC

2.3. Chế độ Hardcore (khó khăn)

Chế độ Hardcore chỉ khả dụng trong phiên bản Minecraft Java Edition. Chế độ này "khóa" người chơi ở mức độ khó nhất và họ chỉ có một mạng sống. Tương tự, ở chế độ này người chơi cũng sẽ có thanh máu, thanh đói và thanh kinh nghiệm. Các mob có thể tấn công và người chơi có thể bị chết.

2.4. Chế độ Adventure (phiêu lưu)

Chế độ Adventure cung cấp các tính năng "hạn chế" để giữ cho bản đồ không bị thay đổi. Trong chế độ này người chơi không thể bay, đồng thời không thể phá hủy các khối bằng tay mà cần phải nhờ đến sự trợ giúp của vật phẩm có thẻ CanDestroy, di chuyển và đặt các khối có thẻ CanPlaceOn.

Thanh máu, thanh đói và thanh kinh nghiệm vẫn sẽ có sẵn. Các mob có thể tấn công và người chơi có thể bị chết.
Người chơi có thể sử dụng lệnh chuyển đổi /gamemode để chuyển đổi từ các chế độ chơi Creative hoặc Survival sang chế độ Adventure.

3. Giải mã sức HOT của Minecraft

Kể từ khi ra mắt đến nay Minecraft đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ các game thủ và trở thành một trong những tựa game bán chạy nhất mọi thời đại. Nền tảng sáng tạo của Minecraft cho phép người chơi có thể xây dựng lối chơi của riêng mình theo cách mà họ muốn.

Về lý do giải mã cho sức HOT của Minecraft:

3.1. Lối chơi linh hoạt

Thế giới trong Minecraft có thể là bất cứ thứ gì trong tưởng tượng của người chơi. Hơn nữa, tựa game sandbox thế giới mở này còn có sự kết hợp của các yếu tố sinh tồn, xây dựng, chế tạo, khám phá và chiến đấu, tạo ra cơ chế chơi game vô cùng linh hoạt.

Trong đó người chơi Minecraft sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau như tìm kiếm tài nguyên có giá trị, thu thập thức ăn, xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ khỏi kẻ thù, kỹ thuật sử dụng công cụ, ...

tai minecraft mien phi

Tải Minecraft miễn phí

3.2. Nhiều chế độ chơi

Minecraft bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau như Creative (sáng tạo), Survival (sinh tồn), Hardcore (khó khăn) và Adventure (phiêu lưu) mà người chơi có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình để bắt đầu.

3.3. Thỏa sức sáng tạo

Điểm mấu chốt của Minecraft nằm ở chế độ chơi Creative (sáng tạo). Nếu là tín đồ của Lego và đã quá quen thuộc với việc sử dụng các khối để xây dựng bất cứ thứ gì mà bạn thích, chắc chắn bạn cũng sẽ thích chế độ chơi dựa trên các khối này trong game.

Ngoài ra Minecraft đưa người chơi đến với chế độ mà việc sinh tồn hay chống lại đám đông không phải là mối quan tâm, thay vào đó họ có thể tự do, thoải mái tạo ra các kiệt tác và công trình của mình.

cach tai minecraft

3.4. Khám phá

Mỗi bản cập nhật Minecraft mới lại có thêm sự xuất hiện của nhiều quần xã sinh vật với cảnh quan hấp dẫn và thú vị để người chơi khám phá.

3.5. Đa nền tảng

Một điểm nữa là người chơi có thể trải nghiệm và chơi Minecraft trên hầu hết các thiết bị phổ biến bằng cách cài đặt các phiên bản game thích hợp.

Trong đó:

- Minecraft Java Edition có sẵn trên Windows, Mac và Linux.
- Minecraft(Bedrock Edition) có sẵn trên các thiết bị di động của Apple, Android, Amazon.
- Minecraft (Bedrock Edition) có sẵn trên các thiết bị Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 4 , PlayStation 5.
- Minecraft PI Edition có sẵn trên Raspberry PI.

4. Mẹo chơi Minecraft cho người mới bắt đầu

- Trong Minecraft, bạn khám phá một thế giới đa dạng từ khối vuông. Bắt đầu bằng việc chặt cây, đào tạo tài nguyên. Xây dựng ngôi nhà, công trình theo sáng tạo riêng. Đêm, phải bảo vệ khỏi quái vật. Sử dụng bàn chế tạo để tạo công cụ và vật phẩm hữu ích. Có rất nhiều việc mà game thủ có thể làm khi khám phá thế giởi mở này, hãy tham khảo cách chơi Minecraft tại đây.

- Jenny Mod là một sự bổ sung thú vị cho trò chơi, mang đến trải nghiệm mới mẻ. Với Jenny Mod, bạn có cơ hội tạo ra nhân vật Jenny độc đáo và tham gia vào cuộc phiêu lưu mới trong trò chơi yêu thích của bạn. Khám phá các tính năng và nhiệm vụ độc đáo mà Jenny Mod mang lại, tạo thêm phần hấp dẫn cho trải nghiệm chơi game của bạn.

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Minecraft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JungoJam 5/5 Game sandbox sáng tạo thế giới ảo giống Minecraft
  • Minecraft 1.21 5/5 Khám phá mod, skin Minecraft mới cập nhật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm