download Block Launcher Mod Mới nhất

Block Launcher Mod

 Mới nhất

Download Block Launcher Mod - Bản mở rộng với nhiều bổ sung vũ khí trong Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2018

Bạn đã biết về bản mở rộng Block Launcher Mod? Đây chính là phiên bản có những loại súng để tiêu diệt côn trùng trong Minecraft. Tải Block Launcher Mod cho máy tính để sở hữu những khẩu súng chuyên dụng tiêu diệt côn trùng.


Block Launcher Mod - phiên bản mở rộng bổ sung khá nhiều lượng súng và bộ phóng sử dụng block làm đạn. Đây thực sự là phương thức hữu hiệu giúp bạn lấy lại block trong kho trong trường hợp bị hết đạn khi chơi Block Launcher Mod.

block launcher mod

Tải Block Launcher Mod cho PC để khám phá nhiều loại súng hơn

Để chế tạo súng trong Block Launcher Mod, bạn cần có bộ phận phóng đạn. Bạn có biết loại súng Block Rifle có lực bắn mạnh và có thể tận dụng các loại block khá nhẹ như Dirt hay Cobblestone. Loại Block Cannon có hỏa lực mạnh hơn nên có khả năng tiêu diệt côn trùng một cách mau lẹ, có khi chỉ cần một phát đạn.

Extended Inventory Mod cũng là bản mod khá thú vị cho game với việc phát triển và làm đa dạng hóa balo trong game, điều này sẽ giúp cho diện mạo game thay đổi phần nào đó, bên cạnh đó Extended Inventory Mod có khả năng liên kết giữa mod đang chơi với các mod khác và trao đổi tiện ích thoải mái.

Trong Block Launcher Mod còn có loại súng Shotblock có thể bắn nhiều block cùng lúc với mức độ gây sát thương cực lớn với khoảng cách gần. Block Thrower bắn ra lửa và đốt cháy đối phương trong Block Launcher Mod. Trong khi đó, TNT Cannon tự động kích hoạt thuốc nổ khi sử dụng. Loại TNT Laucher có khả năng bắn siêu nhanh và phát nổ sau khi va trúng mục tiêu.

Ngoài ra một số vũ khí có khả năng phóng hỏa như Chainblock hay Block Sniper. Tuy nhiên phạm vi và mức độ gây tổn thương của các loại vũ khí này không đáng kể nên bạn cần cân nhắc khi chơi trong Block Launcher Mod.

Block Launcher Mod hỗ trợ cho người chơi đa dạng các loại vũ khí chiến đấu. Điều quan trọng là bạn phải hoàn toàn làm chủ được mỗi khẩu súng bởi thuộc tính và hỏa lực của chúng khác nhau, ảnh hưởng nhất định lên đối phương. Chơi Block Launcher Mod kết hợp trong Minecraft là một điều tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhân sự hấp dẫn được cải thiện đáng kể so với phiên bản chính chủ Minecraft, tải ngay bản chính chủ Minecraft tại đây.

block launcher mod 2

Download Block Launcher Mod - bản mở rộng với nhiều bổ sung vũ khí trong Minecraft

Cấu hình tối thiểu để chơi Block Launcher Mod:

- Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

- CPU: Intel Core i3-3210 3.2 GHz / AMD A8-7600 APU 3.1 GHz hoặc tương đương

- RAM: 2 GB

- Card đồ họa: Integrated: Intel HD Graphics 4000 (Ivy Bridge) hoặc AMD Radeon R5 series (Kaveri line) với OpenGL 4.41 Discrete / Nvidia GeForce 400 Series hoặc AMD Radeon HD 7000 series với OpenGL 4.4

- Ổ đĩa trống: Ít nhất 1GB

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một bản mở rộng khác nữa mà chúng tôi đã giới thiệu như Simply Tea Mod. Chơi bản Simply Tea Mod game thủ được tham gia vào quá trình canh tác cây chè, có thể tự mình thu hái và tạo ra những tách trà thơm ngon trong Minecraft. Bạn cần nguyên liệu như lá chè, túi sử dụng và kết hợp các nguyên liệu để tạo thành thành phẩm cuối cùng.


Liên kết tải về - [72,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Launcher Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block launcher mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Launcher Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ore Shrubs Modbản mở rộng với đặc trưng nhóm cây bụi cho vàng, kim cương
  • NEO ScavengerGame sinh tồn kết hợp nhập vai hành động cho mobile
  • Village Names ModBản mở rộng hỗ trợ bạn thay đổi tên làng Minecraft
  • Chat Bubbles ModBản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • AgonyGame kinh dị khám phá địa ngục
  • ConariumGame nhập vai trên PC
  • Swordsman XGame "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm