download Simply Tea Mod 1.12.2

Simply Tea Mod

 1.12.2

Download Simply Tea Mod - Game phiêu lưu phong cách Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2018

Simply Tea Mod tiếp tục là một sản phẩm game theo phong cách Minecraft khá nổi bật. Bạn có thể tải Simply Tea Mod và chơi trên PC tương đối thuận lợi. Vậy ở Simply Tea Mod có gì nổi bật và khác biệt so với Minecarft hay các game tương tự?


Simply Tea Mod như đúng tên gọi của nó - một thế giới chủ yếu là loài thực vật trà. Tham gia game Simply Tea Mod bạn sẽ đắm chìm trong một màu xanh mướt ngút ngàn của loài trà. Bạn sẽ trở thành một nông phu cần mẫn trên mảng đất của mình để canh tác và tạo ra những đồng chè xanh non cho những tách trà thượng hạng...

simply tea mod

Tải game Simply Tea Mod cho máy tính

Chơi game Simply Tea Mod trên máy tính điều game thủ cần thực hiện ban đầu chính là tìm ra cây chè. Bạn có biết loại thực vật chỉ xuất hiện trong các khu rừng của Simply Tea Mod. Game thủ phải sử dụng kéo để cắt tỉa thu hoạch lá chè. Yên tâm rằng khi bạn thu hoạch chè trong Simply Tea Mod một thời gian sau chúng sẽ tự phát triển trở lại. Khi nào cần khai thác bạn vẫn có thể sử dụng những công cụ để thu hái chè trong Simply Tea Mod.

Shoot Hunter là tựa game bắn súng trên điện thoại được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Trong Shoot Hunter, người chơi sẽ được tham gia vào những màn đấu súng nảy lửa với khung đồ họa 3D đẹp mắt và hết sức chân thực.

Game thủ chơi Simply Tea Mod hoàn toàn có thể chế được cho mình những túi trà thơm ngon bằng công thức có sẵn trong cách pha chế. Bạn cần nguyên liệu như lá chè, túi sử dụng và kết hợp các nguyên liệu để tạo thành thành phẩm. Sau đó bạn đưa lên bếp đun sôi, bỏ chè vào túi đun cho đến khi trà chín. Như vậy game thủ có thể thưởng thức một tách trà ngon trong Simply Tea Mod.

Để bổ sung các loại gấu cho game, bạn hãy sử dụng bản Bear With Me Mod được đánh giá là bản mod thú vị dành cho game, Bear With Me Mod cho phép thêm các loài gấu khác nhau để làm đa dạng môi trường sinh thái hay thay đổi trọng lượng các loài gấu.

simply tea mod 2

Download game Simply Tea Mod cho PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Simply Tea Mod:

+ Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10

+ RAM 2GB

Simply Tea Mod là một trong những mod của game Minecraft có trải nghiệm khá độc đáo, thú vị. Bạn cũng có thể tham khảo thêm game Minecraft phiên bản chính chủ mà chúng tôi đã giới thiệu. Minecraft là sản phẩm của Mojang được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới hiện nay nhờ lối chơi phong phú và những kỳ thú trong xây dựng đế chế của riêng mình mà game thủ được trải nghiệm.


Liên kết tải về - [45,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Tea Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply tea mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simply Tea Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haven 3/5 Game phiêu lưu đề tài tình yêu cực hấp dẫn
  • Arken 0/5 Game phiêu lưu trên nền đồ họa 8-bit
  • GrimvalorGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
  • MilMoGame hành động nhập vai cho máy tính
  • UnderMineGame nhập vai hành động
  • ChasmGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho máy tính
  • EvolandGame hành động nhập vai cực hot cho mobile
  • Strange BrigadeGame phiêu lưu khám khá Ai Cập huyền bí
  • Guardian TalesGame phiêu lưu hành động vui nhộn
  • FNaF WorldGame nhập vai giải cứu thế giới
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm