download Blood Pressure Cho Android

Blood Pressure

 Cho Android

Download Blood Pressure - Đo và theo dõi huyết áp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Blood Pressure là ứng dụng thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, kiểm soát huyết áp và cải thiện các phương pháp đối phó với bệnh cao huyết áp. Bạn sẽ dễ dàng lưu trữ và phân tích tất cả các phép đo huyết áp, ứng dụng tạo ra thông tin phụ trợ cần thiết cho việc điều trị thích hợp tăng huyết áp động mạch, có thể gửi các báo cáo trực tiếp đến cho bác sĩ để nhờ tư vấn.



Blood Pressure khá dễ dàng trong cách sử dụng nhờ giao diện người dùng đơn giản, lưu kết quả đo huyết áp, chỉnh sửa và cập nhật các số đo. Bạn sẽ nắm được các thông tin: ngày giờ đo huyết áp, các giá trị huyết áp - huyết áp tâm thu, tâm trương, nhịp tim và trọng lượng. Tất cả những bệnh và vấn đề liên quan đến huyết áp sẽ được theo dõi và kiểm soát kịp thời, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

blood pressure

Download Blood Pressure, Đo và theo dõi huyết áp

Blood Pressure sẽ thường xuyên nhắc nhở bạn đo huyết áp hằng ngày, thông kê các kết quả động mạch áp suất trung bình, chỉ số huyết áp, huyết áp trung bình...Các dữ liệu này có thể được lưu vào một tập tin dạng CSV, XML, PDF...để bạn có thể kiểm tra lại bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ngoài việc download ứng dụng, hãy nhớ rằng bạn vẫn cần phải có một máy đo áp suất , để đọc các giá trị huyết áp.

Heart Beat Rate cũng là ứng dụng đo nhịp tim và theo dõi sức khỏe dành cho bất cứ đối tượng nào giúp bạn kiểm soát được những vấn đề về tim mạch, ngoài ra Heart Beat Rate còn đưa ra cho bạn những lời khuyên để giữ có trái tim luôn khỏe mạnh.

Các tính năng chính của Blood Pressure:

- Lưu kết quả do huyết áp

- Phân tích các giá trị huyết áp

- Xuất dữ liệu sang nhiều định dạng

- Theo dõi các vấn đề huyết áp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Pressure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood pressure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Pressure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm