download Blood Pressure Diary Cho Android

Blood Pressure Diary

 Cho Android

Download Blood Pressure Diary - Theo dõi huyết áp, tình trạng sức khỏe

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2019

Blood Pressure Diary là ứng dụng thuộc lĩnh vực y tế sức khỏe với chức năng theo dõi các dữ liệu về huyết áp của bạn và gửi đến các chuyên gia hoặc bác sĩ để nhận những lời khuyên bổ ích. Ứng dụng tích hợp với các vùng huyết áp khác nhau, tự động tính toán vùng áp lực và kiểm soát tốt huyết áp của bạn.



Blood Pressure Diary không phải là ứng dụng đo huyết áp, nhưng có khả năng kiểm soát huyết áp bằng dữ liệu được cung cấp từ người dùng. Bạn có thể đăng nhập và theo dõi tâm thu, tâm trương và mạch chỉ bằng cách vuốt ngón tay, thêm các thẻ để quản lý sức khỏe, tìm kiếm dữ liệu theo ngày, theo thẻ hay vùng áp lực. Cùng với việc download và sử dụng ứng dụng, bạn nên kết hợp với một chiếc máy đo huyết áp hiện đại và chính xác.

blood pressure diary

Download Nhà Trọ 360, Ứng dụng tìm kiếm nhà trọ

Blood Pressure Diary tích hợp với các vùng huyết áp (Tăng huyết áp giai đoạn 1 và 2, Tiền tăng huyết áp, Bình thường, Hạ huyết áp) và tự động tính toán các vùng áp lực. Ứng dụng này rất hữu ích để kiểm soát huyết áp và sức khỏe của bạn. Các dữ liệu huyết áp của bạn sẽ được lưu lại để gửi đến các bác sĩ chuyên khoa, từ đó bạn có những kế hoạch chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Blood Pressure cũng dành cho các thiết bị di động với nhiều chức năng tương tự, luôn nhắc nhở bạn thời gian đo huyết áp hằng ngày và phân tích chính xác các giá trị này.

Các tính năng chính của Blood Pressure Diary:

- Lưu kết quả đo huyết áp

- Theo dõi và kiểm soát huyết áp

- Tích hợp với các vùng huyết áp

- Gửi dữ liệu huyết áp đến bác sĩ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Pressure Diary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood pressure diary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Pressure Diary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm