download BMX Boy Cho Android

BMX Boy

 Cho Android

Download BMX Boy - Game mô phỏng lái xe vượt đồi núi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2018

BMX Boy là game mô phỏng lái xe vượt qua các địa hình đường hiểm tra như đường dốc, đường đồi núi nguy hiểm. Nhiệm vụ của người chơi trong BMX Boy là lái xe đạp vượt chướng ngại vật, thực hiện các kỹ năng nhảy, leo trèo, tăng tốc, thực hiện các màn biểu diễn ấn tượng và tiếp đất an toàn.


1. Giới thiệu về BMX Boy

BMX Boy có lối chơi đơn giản và vui nhộn, hài hước, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chơi game thú vị, bạn phải thực hiện nhảy, trèo, tăng tốc, thậm chí là phô diễn các chiêu trò trên chiếc xe đạp của mình. Mục tiêu của người chơi là đạp xe càng nhanh càng tốt, nhảy qua các chướng ngại vật, trên đường và thu thập nhiều ngôi sao, nhiều cup vàng nhất có thể. Khi có những cú nhào lộn ấn tượng trên không, bạn sẽ được tặng thêm điểm số.

bmx boy

Download BMX Boy trên Android, Game mô phỏng lái xe vượt đồi núi

BMX Boy có cách điều khiển đơn giản: sử dụng hai nút điều khiển cảm ứng nằm bên dưới màn hình, chạm vào nút bên phải để tăng tốc, cái còn lại để nhảy. Game mang đến 3 loại địa hình lái xe khác nhau, 90 cấp độ hấp dẫn tuyệt vời, chiêm ngưỡng nhiều thủ thuật lái xe trên nền đồ họa đẹp mắt và sắc nét. Sắp tới game sẽ bổ sung thêm nhiều cấp độ mới.

2. Các đặc điểm chính của BMX Boy:

- Lái xe đạp vượt chướng ngại vật.

- Thực hiện những cú nhào lộn trên không.

- 3 địa hình khác nhau.

- 90 cấp độ hấp dẫn tuyệt vời.

- Nhiều thủ thuật lái xe ấn tượng.

3. App liên quan

Còn Euro Truck Simulator là game mô phỏng lái xe tải trong nhiều môi trường không gian rộng lớn thoáng đãng, những cung đường dài bất tận, du lịch đến những vùng đất tuyệt vời trên thế giới, trong game Euro Truck Simulator còn cho phép tuỳ chỉnh cấu trúc xe tải theo ý muốn, thuê người lại và quản lý để đạt lợi nhuận cao nhất với chi phí thấp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BMX Boy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bmx boy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BMX Boy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Traffic Run 3/5 Game lái xe vượt chướng ngại vật cho di động
  • Drive Hills 3/5 Game lái xe vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm