download Tormentor X Punisher Cho PC

Tormentor X Punisher

 Cho PC

Download Tormentor X Punisher - Game hành động bắn súng bạo lực

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/03/2020

Tormentor X Punisher là game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang phong cách hành động có chút thiên hướng bạo lực, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi twin-stick nhịp độ cực nhanh. Tormentor X Punisher là cuộc chiến chống lại lũ quỷ độc ác và gớm giếc, những trấn đấu trùm kịch tính, cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng xếp hạng và giải trí mỗi ngày.


 

 

1. Giới thiệu về Tormentor X Punisher

Tormentor X Punisher được xem là siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang đến những màn đấu kịch tính trong cuộc chiến tiêu diệt lũ quỷ độc ác. Game được chơi theo phong cách twin-stick nhịp độ cực nhanh tạo cảm giác sướng tay và đã mắt cho mỗi người chơi, điều đặc biệt là bạn có thể đánh bại kẻ thủ và boss chỉ bằng một phát đạn. Một điều ấn tượng nữa là AI của kẻ thù có thể tự điều chỉnh để thích ứng với lối chơi của người chơi, một tựa game mang thiên hướng bạo lực không giành cho trẻ em.

tormentor x punisher

Download Tormentor X Punisher, Game hành động bắn súng bạo lực

Mẹo Cách tải Tormentor X Punisher miễn phí

Tham khảo cách Tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher tại đây

Tormentor X Punisher cung cấp cho người chơi một không khí bắn súng đầy tính căng thẳng, tiêu diệt lũ quỷ bằng những đòn combo điên rồ nhất. Game còn cho phép nâng cấp sức mạnh nhân vật để tìm cách sóng sốt trước những đòn tấn công bất tận của những con quỷ xấu xí. Thế giới bạo lực của trò chơi được lấy cảm hứng từ những cuốn truyện tranh nổi tiếng như Prison Pit, Teenage Mutant Ninja Turtles. Đồ họa và âm thanh của trò chơi cũng thực sự là một điều đáng khen với những hình ảnh chuyển động liên tục, âm thanh sống động thực sự là những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

 

2. Các đặc điểm chính của Tormentor X Punisher:

- Game bắn súng tiêu diệt quỹ.
- Lối chơi bạo lực, bắn súng với nhịp độ nhanh.
- Chuyển động nhịp độ nhanh.
- Tiêu diệt kẻ thù và boss chỉ bằng một đòn.
- Thế giới quen thuộc của những cuốn truyện tranh nổi tiếng.

 

3. Game liên quan

Lối chơi và nội dung của game khá tương tự với game Alien Shooter là tựa game bắn súng diệt quái vật, trong đó người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật anh hùng chiến đấu với lũ quỷ trong thế giới hỗn loạn, ngoài ra Alien Shooter còn mang đến 2 chế độ chơi khác biệt là chế độ tính theo số điểm giới hạn để qua màn chơi và chế độ chơi điểm số cao, các màn chơi được chia theo cấp độ khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tormentor X Punisher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tormentor x punisher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tormentor X Punisher Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Diablo 2Game hành động nhập vai cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm