download CleanMyPhone 2.6.2.0

CleanMyPhone

 2.6.2.0

Download CleanMyPhone - Xóa dữ liệu trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

CleanMyPhone là tiện ích xóa các tập tin không cần sử dụng như video, ảnh, thông tin liên hệ, các track nhạc hoặc các entry lịch, để cải thiện hiệu suất hoạt động của các thiết bị iOS. CleanMyPhone hỗ trợ các thiết bị iOS bao gồm iPhone, iPad và iPod Touch và cần có kết nối giữa thiết bị và máy tính qua cáp USB để hoạt động đúng chức năng.


Sau khi có kết nối giữa máy tính và thiết bị iOS, CleanMyPhone sẽ tự động quét thiết bị và hiển thị tên thiết bị, dung lượng lưu trữ, các phiên bản hệ điều hành iOS và firmware, ID và số seri của thiết bị. Tiếp đó, bạn có thể tiến hành phân tích kỹ hơn về dung lượng lưu trữ của thiết bị, qua đó kiểm soát lượng dung lượng dành cho từng loại tập tin.

Wondershare SafeEraser cũng là phần mềm hỗ trợ kết nối máy tính với các thiết bị di động để thực hiện xóa các dữ liệu không cần thiết , giải phóng bộ nhớ cho điện thoại, Wondershare SafeEraser có tốc độ xóa file nhanh chóng, các file cứng đầu nhất cũng sẽ bị gỡ bỏ trong giây lát.


CleanMyPhone
Download CleanMyPhone - Phần mềm Xóa dữ liệu trên điện thoại

 

Chính xác hơn, CleanMyPhone tính toán lượng dung lượng được sử dụng để lưu trữ nhạc, ảnh, video, các ứng dụng hệ thống hay ứng dụng người dùng, cũng như dữ liệu người dùng trong thiết bị iOS, qua đó, bạn sẽ xác định được các tập tin dư thừa cần xóa. Ngoài ra, CleanMyPhone có khả năng đánh giá khối lượng dung lượng dành cho các tài liệu, cache, cookie và tập tin rác được tạo bởi các phần mềm được cài đặt.

Nhắc tới phần mềm xóa dữ liệu triệt để, không thể không nhắc tới File Shredder một trong những dữ liệu hỗ trợ xóa dữ liệu trên máy tính khá chuyên nghiệp, File Shredder có thể xóa bất kỳ dữ liệu nào trên ổ cứng máy tính và không cho phép người dùng khôi phục lại được.

Các tính năng chính của tiện ích CleanMyPhone:

- Xóa các tập tin rác.

- Hỗ trợ các thiết bị iOS.

- Tính toán dung lượng sử dụng cho từng loại dữ liệu.


Liên kết tải về - [35.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CleanMyPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CleanMyPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleanmyphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CleanMyPhone 2.6.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm