download Your Call Recorder cho Android

Your Call Recorder

 cho Android

Download Your Call Recorder - Tự động ghi âm cuộc gọi chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Your Call Recorder là ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí, chất lượng và mới nhất dành cho các thiết bị Android. Thông qua Your Call Recorder, người dùng có thể ghi lại tất cả các cuộc gọi đến và đi với chất lượng âm thanh rõ ràng cả từ hai phía, cho phép bạn nghe lại hoặc kiểm tra thông tin bất cứ lúc nào.


Bạn có một cuộc gọi quan trọng và quá nhiều nội dung cần ghi nhớ mà lại không tiện yêu cầu người kia nhắc đi nhắc lại để vừa nghe vừa ghi ra giấy. Bạn phải ghi nhớ một số điện thoại, địa chỉ đường phố hoặc đang trong lúc kẹt xe, tiếng còi ầm ĩ mà lại nhận được cuộc gọi quan trọng từ khách hàng. Hoặc đơn giản chỉ muốn ghi lại giọng nói ngọt ngào của ai đó để nghe lại. Vậy làm sao để lưu giữ được những thứ đó sau khi cuộc đàm thoại kết thúc? Giờ đây, điều đó đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng với ứng dụng ghi âm cuộc gọi Your Call Recorder.

your call recorder

Download Your Call Recorder - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Khi hai người trò chuyện qua điện thoại, Your Call Recorder cho Android sẽ tự động ghi âm lại cuộc trò chuyện. Cho dù đó là cuộc gọi do người khác gọi đến hay bạn gọi đi, công cụ này sẽ ghi lại tất cả, từ lúc bạn nhấc máy cho tới khi cúp máy. Chất lượng âm thanh các đoạn ghi âm rõ ràng từ cả hai phía. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng nghe lại đoàn ghi âm đồng thời thêm ghi chú và chia sẻ với bạn bè, người thân qua mạng xã hội. Hoặc đồng bộ và nghe trên các thiết bị khác thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Thông qua Your Call Recorder, người dùng có thể thiết lập tính năng ghi âm cho các cuộc trò chuyện quan trọng và lưu vào các thư mục được đánh dấu. Bạn có thể lựa chọn chỉ ghi âm cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đi, ghi âm tất cả các cuộc gọi với số liên lac có trong danh bạ hoặc chỉ ghi âm cuộc gọi từ số lạ...Trong trường hợp bạn có quá nhiều bản ghi, bạn có thể lựa chọn xóa các bản ghi không quan trong hoặc tiện ích sẽ tự động loại bỏ khi dung lượng bộ nhớ bị đầy.

your call recorder 2

Tải Your Call Recorder cho Android - Tự động ghi âm cuộc gọi chất lượng cao

Your Call Recorder cho Android giúp ghi âm bất kỳ cuộc gọi đến và đi nào với chất lượng âm thanh tốt nhất và lưu trữ các bản ghi một cách khoa học. Người dùng có thể xem tất cả các cuộc gọi của mình thông qua các tùy chọn nhanh như: chọn theo danh sách, theo thời gian, nhóm tên hoặc theo ngày. Bên cạnh đó với các bản ghi âm, bạn có thể dễ dàng phát lại, hoặc lưu chúng dang các file định dạng mp3 trên thẻ SD của mình.

Astronomy Events with Push là ứng dụng di động khá hữu ích dành cho những người dùng yêu thích thiên văn học. Điểm hấp dẫn ở Astronomy Events with Push đó là không chỉ liệt kê các sự kiện thiên văn quan trọng mà còn đồng thời gửi cho người dùng các thông báo về các sự kiện hiện tại với những mô tả chi tiết nhất.

Không cần cài đặt thêm ứng dụng mới mới có thể biết được chi tiết về người gọi điện thoại cho bạn. Ứng dụng sẽ cho bạn biết tất cả chi tiết về người gọi đến. Đặc biệt Your Call Recorder còn mang tới cho người dùng một tính năng khá hữu ích nữa đó là chặn các cuộc gọi được liệt kê để loại bỏ tự động. Gửi các cuộc gọi đến được liệt kê qua email đồng thời hiển thị hộp thoại xác nhận để lưu các cuộc gọi đã lưu và đưa ra thông báo ngay lập tức. Xem thời lượng cuộc gọi hiện tại và dừng ghi âm trên thanh thông báo trong lúc cuộc đến/ đi vẫn đang diễn ra.

BlackCam Darkroom là ứng dụng cung cấp cho người dùng di động tiện ích chụp ảnh đen trắng phong cách cổ điển hoàn toàn miễn phí. Những bức ảnh đen trắng được xử lý qua BlackCam Darkroom sẽ có vẻ đẹp riêng, mang lại cảm hứng và khơi gợi cảm xúc cho người xem nhờ tông màu đơn sắc.

Các tính năng chính của Your Call Recorder:

- Ứng dụng ghi âm cuộc gọi đến/đi tự động

- Âm thanh MP3 chất lượng cao

- Tạo danh sách cuộc gọi yêu thích và lưu trữ các file ghi âm

- Tự động đồng bộ hóa qua đám mây

- Tự động xáo các bản ghi âm quá cũ khi bộ nhớ đầy


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Your Call Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat your call recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Your Call Recorder cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Automatic Call Recorder 3/5 Ứng dụng tự động ghi âm cuộc gọi trên Android
  • Cube ACR 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm