download Dark Meadow The Pact Cho Android

Dark Meadow The Pact

 Cho Android

Download Dark Meadow The Pact - Game kinh dị về quái vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/09/2020

Dark Meadow The Pact là tựa game kinh dị tái hiện một câu chuyện cổ tích về các quái vật ghê rợn, với một màu đen và sự huyền bí bao trùm. Sự hấp dẫn của Dark Meadow The Pact đến từ khả năng tác động mạnh vào các giác quan của người chơi, tạo cảm giác hồi hộp và gay cấn trong từng giây phút.


Trong game Dark Meadow The Pact bạn sẽ được đặt vào bối cảnh trong một bệnh viện hoang tàn, nơi bạn sẽ được cảnh báo về những con quái vật khát máu có sẽ ăn thịt bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ phải tự mình thoát ra khỏi môi trường kinh dị đó bằng cách tiêu diệt mụ phù thủy - người tạo ra các con quái vật, đồng thời cũng là hành trình trải nghiệm những thứ vô cùng ghê rợn và sợ hãi.

dark meadow the pact

Download Dark Meadow The Pact, Game kinh dị về quái vật

 

Dark Meadow The Pact được coi là game kinh dị hứa hẹn sẽ làm người chơi mất ngủ sau khi chơi, bởi những gì trong game sẽ làm bạn ám ảnh mãi không dứt. Đồ họa trong game kinh dị này vô cùng đẹp mắt, tái hiện không gian 3D với hệ thống quái vật phong phú chắc chắn sẽ làm những fan của game kinh dị mê mẩn.

Outlast cũng là siêu phẩm kinh dị với bối cảnh trong bệnh viện kinh hoàng, ra mắt đã khá lâu nhưng cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích, Outlast có hiệu ứng âm thanh và đồ họa phụ trợ làm tăng thêm cảm giác sợ hãi.

Các tính năng chính của Dark Meadow The Pact:

- Game kinh dị về quái vật

- Nhiều loài quái vật ghê rợn

- Nhiệm vụ tiêu diệt mụ phù thủy

- Đồ họa 3D đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Meadow The Pact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark meadow the pact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Meadow The Pact Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm