download Drift X BURN cho Android

Drift X BURN

 cho Android

Download Drift X BURN - Game đua ô tô cực hâp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Nếu bạn là fan của những dòng game đua xe tốc độ thì có lẽ Drift X BURN là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, tham gia vào Drift X BURN bạn sẽ được hóa thân thành tay đua chuyên nghiệp, vượt qua những vòng đua đầy kịch tính tới nghẹt thở.



Tham gia Drift X BURN cho Android, bạn sẽ bắt đầu bằng việc chọn xe, có thể là E30 hoặc E36? Một bộ sưu tập đồ sộ các loại xe thể thao khác nhau đang chờ bạn. Bắt đầu với việc điều chỉnh ngoại hình, thay đổi màu sắc, bánh xe, đèn pha. Tiếp đến là các tùy chỉnh cơ học, cho phép bạn tự thiết kế theo ý mình như nâng cấp động cơ, hộp số, hệ thống treo, spoiler...

drift x burn

Download Drift X BURN - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Drift X BURN cho iPhone là nơi để người chơi thỏa sức thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt vời của mình, thực hiện các pha tăng tốc, nhào lộn đến chóng mặt, xdrift, sử dụng chế độ thể thao, mô phỏng xe công thức một. Đồng thời đừng quên kiếm tiền ảo để mở khóa các tính năng và cài đặt mới. Tham gia giải đấu quốc tế và phấn đấu đạt vị trí cao để ghi tên mình trong bảng xếp hạng thành tích.

Subway Rider cũng là game đua xe đưa người chơi đến những màn rượt đuổi tốc độ trên những đường đua sinh tử, điểm thú vị trong Subway Rider là giúp người chơi rèn luyện khả năng phản xạ của mình trước những chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ.

drift x burn 2

Tải Drift X BURN - Game đua ô tô cực hâp dẫn cho di động

Game tốc độ Drift X BURN sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí sảng khoái. Âm thanh chân thực cùng đồ họa tuyệt đẹp khiến mọi người chơi cảm giác như trong giải đua ô tô thực sự. Nếu là tín đồ của dòng game này, đừng ngại download Drift X BURN về điện thoại để trải nghiệm ngay lập tức.

Một tựa game đua xe khác là The Crew 2 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, với sự đa dạng về các phương tiện đua như siêu xe, tàu thủy, mô tô phân khối lớn hay máy bay, The Crew 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi đường đua hấp dẫn và gay cấn từ đầu đến cuối.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift X BURN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift x burn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift X BURN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm